Khoe chồng ăn cỗ vẫn ôm con cho vợ ăn nhưng câu câu nói phía sau của cô vợ mới khiến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người đàn ông bế con cho vợ thoải mái ăn cỗ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Chuyện vun vén nhà cửa, trông nom con cái xưa nay thường mặc định đến tay người phụ nữ. Ấy vậy mà lại có 1 anh chồng trẻ ở Thái Bình lại chứng minh điều ngược lại khi chính mình lại vừa ăn cỗ vừa bế con cho vợ thoải mái, chuyện giặt giũ cũng chẳng muốn vợ động tay vào khiến dân mạng xuýt xoa.

"Ông chồng của năm" chăm con cho vợ thoải mái ăn uống.

Cụ thể, câu chuyện được một bà mẹ bỉm sữa chia sẻ: "Chồng mình đây các bạn ạ. Đi ăn cỗ bao giờ cũng nhận phần trông con để vợ ăn cho thoải mái. Mẹ đẻ mình bảo: "Có phúc mới lấy được thằng chồng biết thương vợ như vậy".

Mình chả biết có phúc không cơ mà nay nhà hỏng máy giặt, quần áo ùn 2 chậu, mình định đi giặt thì chồng ngồi trong nhà quát ra: "Tôi lấy cô về giặt quần áo à".

Xong đi giặt hết 2 chậu đồ. Có lúc hâm hâm lên cũng đáng yêu phết. À bọn mình yêu nhau được 7 năm thì cưới, yêu từ hồi chơi game online cơ'.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mai - Tùng cùng bé con 6 tháng tuổi.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Mai - Tùng cùng bé con 6 tháng tuổi.

Được biết, cô vợ trong câu chuyện là Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống tại Thái Bình. Mai cùng chồng đã có 7 năm yêu nhau trước khi tiến tới hôn nhân vào năm ngoái.

Theo đó, cứ mỗi lần đi ăn cỗ chẳng ngại lễ nghi hay những lời soi mói, chồng luôn giành phần bế con để vợ ngồi ăn cho đàng hoàng, thoải mái, thậm chí, khi máy giặt hỏng, anh chồng đảm đang này vẫn xung phong giúp vợ, chằng nề hà việc gì khiến cô vợ trẻ hết sức tự hào và hạnh phúc.

Đáng chú ý, khi thấy vợ phải mang 2 chậu quần áo đi giặt tay thì anh chồng này còn quát mắng "Tôi lấy cô về để giặt quần áo à" khiến dân mạng "phát sốt".

Người chồng mặc áo của vợ để dỗ dành con trai.

Người chồng mặc áo của vợ để dỗ dành con trai.

Những dòng chia sẻ trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, người khen ngợi anh chồng đảm và cô vợ tốt số thì có, nhưng người khen em bé đáng yêu đang nằm ngủ ngon lành trong lòng bố thì lại nhiều hơn cơ.

"Có chồng như thế thì nhất chị rồi, cậu con trộm vía bụ quá. Cần gì giàu sang đâu, chỉ cần gia đình hạnh phúc như thế này là mãn nguyện".

"Chẳng cần biết chồng thớt giúp vợ ra sao, mình mà có con thế kia mình cũng sẵn sàng giúp vợ hết. Mới 6 tháng mà nhìn bụ thế nhỉ? Nhìn cái má muốn cắn yêu cái ghê".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link