Vừa mở chiếc phong bì "tình nhân" gửi đến, tôi sợ hãi bủn rủn cả chân tay

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật không ngờ, lúc dụ dỗ tôi anh ta ngọt ngào thế, giờ tôi đòi cắt đứt, anh ta lại dùng chiêu trò hèn hạ này...

 Tôi có một gia đình hạnh phúc, chồng tôi là người hiền lành, chân thật. Nhưng vì hiền quá thành ra "cù lần", đôi lúc làm tôi hơi chán nản.

Tôi có một con trai lên 2 tuổi, cuộc sống gia đình khá bình yên. Mấy năm làm vợ anh, chưa bao giờ anh khiến tôi phải tổn thương hay to tiếng quát nạt tôi bao giờ.

Chồng tốt như vậy mà tôi nỡ phản bội anh, tôi gây ra những chuyện vô cùng tệ hại. Chẳng là ở cơ quan tôi, có một anh đồng nghiệp rất thích tôi.

Thắng là người vui vẻ, hòa đồng, anh quan tâm tôi. Mới đầu tôi cũng từ chối nhưng phàm là phụ nữ, ai chẳng thích được người khác để ý, chăm sóc và nói những lời mật ngọt.

Tôi ngã vào vòng tay Thắng trong chuyến nghỉ mát cùng công ty, khi trong người có chút men rượu lâng lâng.

ngoai-tinh

Sau lần đầu tiên đó, Thắng càng theo tôi mãnh liệt hơn. Cảm giác được một người theo sùng bái mình khiến tôi say mê đến mức không thể dứt ra được. Tôi và Thắng đắm chìm trong mối quan hệ tội lỗi ấy một thời gian dài.

Đến gần 2 năm sau đó, trong một lần tôi và Thắng cãi vã, anh ta đánh tôi sưng tím mặt mày chỉ vì ghen tuông. Sau lần đấy tôi mới ngỡ ngàng nhận ra con người thật vũ phu của Thắng, tôi đòi chia tay, cắt đứt tất cả.

Nhưng Thắng không để tôi phũ anh ta dễ dàng như thế. Ngày nào cũng nhắn tin, gọi điện đe dọa bắt tôi quay lại. Tôi khổ sở lắm mới giấu được chồng, cũng may chồng tôi hiền lành không nhận ra thái độ khác lạ của tôi.

Cách đây 1 tuần, anh ta gửi đến nhà tôi một hộp bưu phẩm. Tôi mở ra xem, chết điếng khi nhận ra đấy là số ảnh tôi và anh ta đã chụp mỗi khi ân ái. Cũng may hôm đó nhà tôi đi vắng hết không ai biết.

Thắng nhắn tin cho tôi, bảo còn nhiều ảnh lắm, nếu tôi không quay lại, anh ta sẽ gửi toàn bộ số ảnh đó cho nhà chồng tôi, xem tôi có sống yên thân không.

Tôi sợ lắm, tôi phải làm sao bây giờ đây. Nếu cứ như thế này, không sớm thì muộn nhà chồng tôi cũng biết mất. Tôi ân hận lắm, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT