Top 4 con giáp được QÚY NHÂN phù trợ, tiền tình tươi sáng nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Trong năm mới Đinh Dậu, những con giáp có tên trong danh sách này cuộc đời vô cùng may mắn, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió.

 Tuổi Ngọ

Trong năm 2017, vận trình của người tuổi Ngọ có sự biến động rất lớn. Vì Ngọ Hỏa tương khắc Dậu Kim, hình thành cục diện Khắc Thái Tuế. Tuy nhiên, bản mệnh lại có cát tinh Lộc Huân, Thiên Đức, Bát Tọa và Phúc Tinh phù trợ, hóa giải phần nào ảnh hưởng bất lợi từ cục diện trên, thúc đẩy vận trình năm thuận buồm xuôi gió, hóa giải hung họa, mệnh chủ mãn nguyện với kết quả đạt được.

Tuy nhiên, vận trình năm của tuổi Ngọ trong cát tàng hung bởi vẫn chịu ảnh hưởng đáng kể từ hung tinh Phi Ma, Quyển Thiệt và Hàm Trì, lại thêm cục diện Khắc Thái Tuế gây điều bất lợi. Vì thế, trong năm tuổi Ngọ cần chú tâm làm tốt công việc chính, từng bước ổn định và phát triển sự nghiệp, tiết chế cảm xúc, không để phát sinh mâu thuẫn, tranh chấp. Làm được như thế, vận trình năm Đinh Dậu của bạn vẫn được coi là khá sáng.

thanh-cong

Tuổi Thìn

Được xếp hạng đầu tiên trong danh sách này là những người tuổi Thìn. Vốn là người trong sáng đôn hậu, lại thêm phần hòa nhã, khéo léo trong giao tiếp và ứng xử, biết cách đối nhân xử thế, cân bằng các mối quan hệ nên những người tuổi Thìn được lòng những người tiếp xúc với họ.

Tin tốt cho những người sinh năm Thìn là đường tình duyên của các bạn sẽ nở hoa vào năm 2017, và phát triển mạnh mẽ nhất vào mùa xuân và mùa hè. “Vũ khí” lợi hại nhất của bạn chính là phong thái thanh lịch. Nó như một lực hút “không thể cưỡng lại” đối với những người tiếp xúc với bạn.

năm 2017, tuổi Thìn phát triển cực thịnh, cả về sự nghiệp lẫn tình duyên.

Tuổi Sửu

Vốn tính thật thà, chất phác và chân thành, người tuổi Sửu được rất nhiều người tin tưởng. “Trong nóng ngoài lạnh” chính là tính cách của người sinh năm Sửu, sở hữu một bề ngoài có phần lạnh lùng, khó gần, nhưng thực ra họ rất giàu tình cảm và sống nội tâm.

Tình duyên năm 2017 của những người tuổi Sửu thì khỏi phải bàn. Họ gặp rất nhiều người tốt, tương xứng về mọi mặt cả nhan sắc, học vấn lẫn điều kiện kinh tế.

về sự nghiệp, mọi thứ cũng phát triển theo đúng ý nguyện, mọi thứ cực kỳ suôn sẻ, thuận lợi.

thanh-cong.01

Tuổi Dần

Thoát khỏi ảnh hưởng từ cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình năm 2017 của người tuổi Dần có sự khởi sắc rõ ràng. Mệnh cung có Thiên Giải và Giải Thần cát tinh trợ lực, năm nay bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thiên Giải che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Bên cạnh đó, Dịch Mã cát tinh giúp bản mệnh thêm xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn cũng như mở rộng không gian phát triển.

Tuy nhiên, bên cạnh cát tinh vẫn có sự xuất hiện của hung tinh Đại Hao và và Hung Sát. Người tuổi Dần cần lưu ý tới phương diện tài chính và sức khỏe nhiều hơn. Quản lý tiền bạc chặt chẽ, tránh tham gia hạng mục đầu tư ngắn hạn tuy lợi nhuận cao nhưng rủi ro cũng không hề thấp. Nghỉ ngơi, ăn uống và tập thể thao điều độ, nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT