Vừa mới sinh con, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã bật khóc nức nở vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Được biết, con gái đầu của Lê Dương Bảo Lâm đã được lên thăm mẹ và em. Tuy nhiên, do phòng dịch bệnh nên bé được người thân đưa về nhà.

Ngày 2/9, Lê Dương Bảo Lâm vui mừng thông báo trên trang cá nhân bà xã Quỳnh Quỳnh vừa hạ sinh con gái thứ 2. Khuôn mặt của nhóc tỳ cũng được tiết lộ, có thể thấy cô bé rất đáng yêu và giống bố như đúc. Được biết, bé có tên là Bảo Ngọc, chào đời lúc 7 giờ sáng ngày 2/9.

Mới đây, Lê Dương còn bất ngờ chia sẻ clip vợ mình khóc nức nở dù đang nghỉ dưỡng sau khi sinh. Nguyên nhân được tiết lộ là do con gái Bảo Nhi nhớ mẹ không ngủ được, vì quá thương con nên Quỳnh Quỳnh đã không cầm được nước mắt. Cô nói với chồng đưa con đến bệnh viện ngủ cùng mẹ. 

"Dịch nên bệnh viện gắt gao phòng dịch. Mẹ mới sinh xong nên dễ xúc động. Nhi gọi điện thoại lên nhớ mẹ, Nhi ngủ không được. mẹ khóc nức nở.. Hai bữa nữa mẹ gặp chị 2 rồi chờ mẹ nha chị 2", nam diễn viên hài viết. 

Empty
Empty

Vợ của Lê Dương Bảo Lâm liên tục khóc vì nhớ con gái.

vo-le-duong-bao-lam-ngoisaovn-8-ngoisaovn-w933-h531

Cô xem ảnh con và muốn chồng đưa bé Bảo Nhi lên bệnh viện.

Dưới bình luận nhiều cư dân mạng động viên vợ Lê Dương Bảo Lâm: "Mới sinh đừng khóc nha em, nhớ giữ gìn sức khỏe", "Cố lên chị, khóc lúc mới sinh không tốt cho mắt đâu", "Tình mẫu tử mà, thương lắm", "Mẹ đẻ không được khóc nha, sau này thâm mắt đó", "Đừng khóc em ơi, sau này không tốt cho con đâu"... 

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm đã đưa bé Bảo Nhi đến thăm mẹ và em. Nhóc tì mới gần 2 tuổi và lần đầu nhìn thấy thành viên mới tỏ ra khá bỡ ngỡ và tò mò. Bảo Nhi bế em gái với khuôn mặt đầy sự bối rối, còn quá lạ lẫm và chưa hiểu nhiều. 

con-gai-le-duong-bao-lam-len-chuc-duoc-be-em-ngay-khi-vua-chao-doi-8e0f7520

Trước khi sinh, Quỳnh Quỳnh cũng gửi lời nhắn đến con gái chuẩn bị chào đời đầy xúc động: "Muốn gặp công chúa của mẹ. Con là đứa con hạnh phúc được ba mẹ và mọi người xung quanh yêu thương. Ra đường phải ngoan, yêu thương chị Bảo Nhi vì con đầy đủ hơn rất nhiều. Chị 2 rất là thương em vì khi mẹ mang bầu đã hôn bụng rồi". Lê Dương Bảo Lâm liên tục động viên: "Có anh bên cạnh rồi mà".

con-gai-le-duong-bao-lam-len-chuc-duoc-be-em-ngay-khi-vua-chao-doi-eeb79c1f

Anh cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đón con gái chào đời: "Đầu lòng 2 ả tố nga, Bảo Nhi là chị, Bảo Ngọc là em. Bảo Ngọc xin chào bà con cô chú. Cảm ơn vợ Quỳnh Quỳnh đã xuất sắc hạ sinh công chúa thứ hai cho chồng. Em đã vất vả nhiều rồi. Yêu vợ. Cảm ơn gia đình và tất cả mọi người đã yêu  thương động viên vợ chồng Lâm trong hành trình đón bé thứ hai này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link