Dân mạng ngán ngẩm cảnh cô gái cầm roi dọa đánh, bắt người yêu cởi quần xin lỗi ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh cô gái cầm roi dạy người yêu, bắt người này cởi quần ngay giữa đường để xin lỗi bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy rằng, hai nhân vật chính còn khá trẻ, dựng xe đứng ngay bên lề đường để giải quyết mâu thuẫn.

sls_1501494546043

Hình ảnh cô gái bắt người yêu tụt quần xin lỗi được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cô gái trẻ mặc bộ quần áo màu đen và cầm một cây gậy nhỏ chỉ thẳng về phía người yêu mình rồi liên tục quát tháo những câu như: "tụt quần ra", "nhanh, cho 5 phút", "tụt quần xuống xin lỗi".

Khi anh chàng này ngại ngùng không muốn cởi quần, cô gái còn định cầm gậy quất vào người sau đó bắt phải cởi quần xuống tới đầu gối mới tha. Cuối cùng, anh chàng cũng đành cởi quần ra xin lỗi và thậm chí còn đứng khoanh tay nói: "chồng xin lỗi vợ".

sls_1501494546299

Được biết cả hai đều sinh năm 2000, sống tại Hưng Yên, cô gái có tên Chu Quỳnh Trang, còn chàng trai tên Phạm Sơn Hải. Cô gái nói rằng mình đăng video lên chỉ để cho vui chứ không hề mang tính chất "câu like" và do hôm đó anh này đi đánh nhau nên mới bị phạt như vậy.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện thu hút sự chú ý từ cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Một số ý kiến tỏ ra hài hước trước "cách dạy chồng đầy mới lạ và có tính giải trí cao" của cô gái trẻ.

sls_1501494547063

 Chàng trai đã hành động theo đúng những gì cô gái yêu cầu.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến lên án, chê bai cách hành xử của cặp vợ chồng trên. "Không đáng mặt đàn ông", "làm thế này mất hết sĩ diện của chồng" hay "cứ tưởng thế là hay", là một số bình luận chỉ trích cư dân mạng dành cho cặp đôi.

Quỳnh Trang tâm sự thêm bình thường chỉ khi nào người yêu làm điều gì sai mới phạt như vậy. Cặp đôi quen nhau khi đi chơi, yêu nhau cũng được 7 tháng rồi, mỗi lần giận dỗi cãi vã toàn là chàng trai này xin lỗi trước bất kể mình đúng hay sai. Nhưng sau này chắc cô gái sẽ không phạt người yêu như vậy nữa vì dường như đã nhận đủ "rổ gạch đá" từ dư luận rồi.

Trước đó, cũng từng xuất hiện một đoạn video ghi cảnh cô gái bắt người yêu quỳ xin lỗi và lớn tiếng mắng chửi giữa đường thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong clip dài chưa đầy 2 phút, người xem được chứng kiến cảnh chàng trai đang quỳ giữa đường. Người cầm máy quay chính là bạn gái anh.

Cô này liên tục nói "Nhìn mặt lên đây, xin lỗi chưa?", "Nhớ chưa, xin lỗi to lên", "Lần sau có thế nữa không", "Quỳ kiểu gì đấy", "Đã cho đứng lên chưa mà đứng lên"... và vô số những câu nói khó nghe khác bằng chất giọng chanh chua.

1

Chàng trai quỳ gối giữa đường, nhận sự mắng chửi của bạn gái. 

Clip nhanh chóng có gần 1.000 chia sẻ, 5.000 bình luận sau vài giờ được đăng tải. Phần lớn thành viên mạng bức xúc vì thái độ của cô gái. Nhiều người cho rằng, việc cô bắt bạn trai quỳ và mắng chửi giữa đường như vậy là vô lý, quá đáng, làm xấu mặt cả hai bên.

Không ít người cho rằng, trong tình yêu, sự tôn trọng nhau rất quan trọng, nhưng dường như bạn gái này đã quên mất điều đó.

Người Việt ta thường có câu "đóng cửa bảo nhau" với nghĩa hãy chỉ khuyết điểm, thiếu sót cho nhau trong nội bộ, tránh làm ầm ĩ, to chuyện để người ngoài biết được. Câu nói này thường được áp dụng trong cả chuyện tình cảm, gia đình.

Tình yêu là chuyện của hai người, không nên đưa chuyện riêng tư ra nơi công cộng để giải quyết, to tiếng, nhưng giới trẻ ngày nay dường như không nghĩ như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn