Những "công dụng" khó đỡ của ảnh cưới khi hôn nhân đã đi vào hồi kết

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cưới được lấy làm mặt bàn, hót rác rồi được theo xe rác ngao du khắp đó đây,... Khi tình yêu đã tàn, "số phận" của những bức ảnh cưới này trở nên bi thảm hơn bao giờ hết.

Chụp ảnh cưới là một trong những khâu khiến nhiều cặp đôi phải hao tâm tổn trí tạo nên một bộ ảnh thật long lanh để ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Bộ ảnh này không chỉ để trưng bày ở nơi tổ chức hôn lễ mà nó còn là kỷ niệm, là thứ ghi lại những dấu mốc, khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu.

Thế nhưng khi tình yêu đã đi vào hồi kết thì số phận của những bức hình kỉ niệm này sẽ trôi về đâu?

Mới đây, trên một trang diễn đàn lớn đã đăng tải một hình ảnh khiến nhiều người không khỏi cảm thấy bi hài, ấy là bức ảnh cưới của một cặp vợ chồng bị lấy ra kê thành bàn ăn trong một quán ăn đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

tinh-canh-tham-thuong-1

 

Bằng chứng là chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh trên đã thu hút tới hơn 93.000 lượt like cùng rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Đa số cộng đồng mạng đều mang chung phản ứng "dở khóc dở cười" khi xem hình ảnh này.

tinh-canh-tham-thuong-12

Những tưởng, bức ảnh cưới trên đã là "độc nhất vô nhị" về "số phận không may mắn" của một bức ảnh cưới, thế nhưng ở phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng còn chia sẻ thêm rất nhiều bức ảnh cưới mang thân phận còn trớ trêu hơn tấm hình trên.

tinh-canh-tham-thuong-2

Nếu như bức ảnh cưới thứ nhất còn được trưng dụng và nằm trong nhà thì bức ảnh cưới thứ 2 này kém may mắn hơn rất nhiều khi phải nằm trơ trọi bên một bãi đất bẩn và thậm chí xung quanh viền ảnh còn nhem nhuốc, đầy vệt loang lổ, ố vàng

tinh-canh-tham-thuong-3

Sạch sẽ hơn một chút, tấm hình cưới này cũng nằm ngoài đường nhưng thay vì bãi đất bẩn nó được xếp nằm gọn trên mép vỉa hè

tinh-canh-tham-thuong-4

Bức ảnh này lại khá "nhọ" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khi bị đưa ra làm vật che chắn nồi niêu, bếp núc

tinh-canh-tham-thuong-5

Phải chăng tình hình hôn nhân của cặp đôi này quá căng thẳng nên họ đã cho ảnh cưới của mình ra tắm mưa?

tinh-canh-tham-thuong-6

Tấm hình cưới này đã bị rách lại còn không cả được cho lên mặt bàn

tinh-canh-tham-thuong-7

Nếu bức ảnh cưới này biết nói chắc hẳn nó sẽ thốt lên rất đau xót khi vì i bị lấy ra để xúc rác...

Và có lẽ thùng rác chính là nơi kết thúc của tình yêu khi hàng loạt các bức ảnh cưới dưới đây theo một cách nào đó khi chúng đã nằm gọn trong những xe đẩy, xe đổ rác rồi đi muôn nơi:

tinh-canh-tham-thuong-8

 

tinh-canh-tham-thuong-9

 

tinh-canh-tham-thuong-10

 

tinh-canh-tham-thuong-11

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link