Lại thêm một hội "hot girl bỉm sữa" khoe ảnh tình bạn gắn bó 10 năm đẹp như mơ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cư dân mạng lại một phen điêu đứng khi tiếp tục bị kích thích thị giác bằng loạt ảnh quá lung linh của hội các "hot girl bỉm sửa" Hà Nội.

Người ta thường bảo: "Con gái còn son rỗi thì hãy tranh thủ chơi thật nhiều, đến khi lấy chồng sinh con rồi thì ai cũng đầu tắt mặt tối chẳng có thời gian biết đến bạn bè hay hưởng thụ cuộc sống đâu!".

Suy nghĩ ấy dường như đang dần trở nên lỗi thời trong cuộc sống hiện nay khi có quá nhiều cô gái lấy chồng sớm, sinh con xong vẫn tươi trẻ. Không chỉ vậy, họ còn có gia đình rất hạnh phúc, một cuộc sống rất nhiều người mơ ước, ghen tỵ.
Chuyến đi gần đây nhất của cả nhóm 6 bà mẹ xinh đẹp cùng gia đình là đến Đà Nẵng, trước đó, các thành viên trong nhóm qua Trung Quốc lấy hàng nên cũng tranh thủ đi chơi. Hàn Quốc xinh đẹp cũng in dấu chân của các bà mẹ chịu chơi này rồi nhé!

Thấy vợ mình có hội bạn thân vui vẻ như thế, các anh chồng cũng ủng hộ hai tay. Trong những lần đưa vợ đi chơi hay họp hội, các anh cũng tranh thủ làm quen và thân nhau lúc nào chẳng hay. Thành ra, ngoài hội các bà mẹ bỉm sữa lại có thêm hội các ông bố bỉm sữa.

Cùng xem loạt ảnh du lịch của hội bà mẹ bỉm sữa Hà Nội "chất đừng hỏi" để thấy, đâu phải cứ lập gia đình là bê tha, là không thể tụ tập:

hoi ba me bim sua.jpg6
hoi ba me bim sua.jpg3
hoi ba me bim sua.jpg1

Các thiên thần đáng yêu.

ho5i
hoi ba me bim sua

Cách đây không lâu hội các bà mẹ bỉm sữa Hải Phòng cũng khiến cư dân mạng một phen điêu đứng vì quá xinh đẹp.

bim sua
bim sua 4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link