Vừa sang Mỹ, Vy Oanh đã đưa con trai đến chùa để làm điều đặc biệt này cho Phi Nhung

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé Voi nhà Vy Oanh kính cẩn thắp hương và chắp tay vái lạy nữ ca sĩ khiến ai nấy phải xuýt xoa vì quá ngoan ngoãn.

Vài ngày qua, Vy Oanh đã đưa các con sang Mỹ nghỉ hè. Ngay khi đặt chân đến xứ cờ hoa, nữ ca sĩ đã dẫn quý tử đến ngay chùa - nơi đặt tro cốt của Phi Nhung để viếng đàn chị.

Giọng ca Đồng xanh viết: "Ngày bé khi con mới sinh, cô Phi Nhung đến thăm con, nay mami với chú Huy đưa con đến thăm cô. Cô lúc nào cũng cười nói rôm rả, gần gũi thân thương lắm. Ông trời có mắt nên chị được quá nhiều yêu thương, bàn thờ của chị luôn đầy ắp hương hoa, khán giả mộ điệu khắp nơi vẫn đều đều đến thăm chị, an vui chị nhé. Thương lắm!".

vua-den-my-vy-oanh-dua-con-trai-den-ngay-chua-de-lam-dieu-nay-cho-phi-nhung-2-ngoisaovn-w2048-h1534
vua-den-my-vy-oanh-dua-con-trai-den-ngay-chua-de-lam-dieu-nay-cho-phi-nhung-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Hai mẹ con Vy Oanh diện trang phục tông trắng trang nghiêm để bày tỏ sự thành kính với đàn chị quá cố. Trước đó, khi Phi Nhung qua đời, Vy Oanh vừa mới sinh con gái. Nữ ca sĩ vẫn cố gắng thu xếp để đến dự buổi lễ 49 ngày của đàn chị. 

Thời gian vừa qua, Vy Oanh là một trong những sao Việt dính vào ồn ào kiện tụng với nữ streamer Bình Dương.  Cuộc chiến của ca sĩ Vy Oanh và nữ streamer đến nay vẫn khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng quan tâm. Ngày 25/10/2021, Vy Oanh cùng các luật sư bảo vệ quyền, lợi ích của mình đã đến Công an TP.HCM nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng về việc dùng mạng xã hội để đưa những thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

img4773-1642997478028176201838

Trong đơn, Vy Oanh cho biết, từ tháng 3/2021 đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng liên tục sử dụng mạng xã hội để đăng tin, livestream (phát sóng trực tiếp) đưa ra thông tin vô căn cứ, sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước trong đó có ca sĩ Vy Oanh. 

Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại, mọi việc đang được Cơ Quan Cảnh Sát Điều Tra và Toà Án nhanh chóng xử lí. Do đây là một loại tội phạm mới phát sinh nên CQCSĐT làm việc một cách chỉn chu, nghiêm minh nhất để xử lí đúng người đúng tội. Các luật sư cũng tư vấn cho nữ ca sĩ làm rất đúng trình tự thủ tục và đúng thời hạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link