Vừa than trắng tay không lâu, Việt Anh khoe ảnh bên đống tiền, đăng đàn "đá đểu" anti-fan

( PHUNUTODAY ) - Vài ngày sau khi than thở việc mất tất cả, phải làm lại từ hai bàn tay trắng, Việt Anh bất ngờ khoe ảnh bên đống tiền kèm theo dòng trạng thái gửi anti-fan.

Mới đây đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của mình bên cạnh bàn rất nhiều tiền, Việt Anh công khai gửi lời "nhắn nhủ" đến cộng đồng anti-fan: "Trong lúc các bạn đang bận phân tích manly hay không manly thì tôi lại đau đầu không xử lý chỗ này thế nào. Tôi thật".

Empty
Diễn viên Việt Anh chụp ảnh bên rất nhiều tiền không quên gửi lời nhắn đến anti-fan.

Diễn viên Việt Anh chụp ảnh bên rất nhiều tiền không quên gửi lời nhắn đến anti-fan.

Empty
Hình ảnh của nam diễn viên thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng cũng như bạn bè, người thân.

Hình ảnh của nam diễn viên thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng cũng như bạn bè, người thân.

Trước đó không lâu, chia sẻ dòng tâm sự về những khó khăn hiện tại, Việt Anh cho biết: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

1.5

Cùng với đó Việt Anh cho biết anh lựa chọn kể ra câu chuyện này không phải để nhận sự thương hại của mọi người. Việt Anh viết: "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

1.6

Thời gian gần đây, nam diễn viên cùng thường xuyên gặp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc hiện tại. Việt Anh chia sẻ anh không can thiệp dao kéo gì nhiều trên gương mặt mà chỉ sửa mũi, căng cằm nọng, tiêm filler cằm và tiêm tế bào gốc để khiến da đẹp hơn. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng, khuôn mặt Việt Anh có trẻ hơn nhưng không ít người bày tỏ, mặt Việt Anh không được tự nhiên và nam tính như khi chưa phẫu thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link