showbiz 2/8: Quốc Trường chuẩn bị kết hôn, Thu Quỳnh bất ngờ khoe ảnh cưới?

( PHUNUTODAY ) - showbiz 2/8: Quốc Trường "Về nhà đi con" chuẩn bị kết hôn?, Thu Quỳnh "Về nhà đi con" bất ngờ khoe ảnh cưới sau ồn ào có bạn trai mới?

Diễn viên khẳng định nếu có bạn gái anh nhất định sẽ không công khai vì anh mong muốn người yêu mình có một cuộc sống ổn định:

Diễn viên khẳng định nếu có bạn gái anh nhất định sẽ không công khai vì anh mong muốn người yêu mình có một cuộc sống ổn định: "Có một số khán giả cuồng tôi, họ yêu quý tôi đến mức tôi như chồng của họ. Như cô nhân viên hậu trường hôn má tôi đã bị oanh tạc. Có bé kia ở Hải Phòng chụp chung tấm hình với tôi, dựa vào vai tôi mà tới 10 ngàn lượt bình luận, mấy ngàn lượt chia sẻ. Chắc chắn sẽ có những lời không hay cho bạn gái tương lai của tôi nên nếu có nhưng tôi sẽ thừa nhận. Tôi là đàn ông, giấu diếm bạn gái sẽ là người không có trách nhiệm, chỉ có điều tôi không nói thẳng ra cô ấy là ai để cả hai có cuộc sống yên ổn".

Để chào mừng tháng 8, mới đây trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy xuất hiện bên mẹ ruột và cậu con trai nhỏ. Kèm theo hình ảnh gia đình, nữ diễn viên

Để chào mừng tháng 8, mới đây trên trang cá nhân, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới vô cùng lộng lẫy xuất hiện bên mẹ ruột và cậu con trai nhỏ. Kèm theo hình ảnh gia đình, nữ diễn viên "Về nhà đi con" viết: "Chào tháng 8, tháng dành cho người phụ nữ luôn bên cạnh hai mẹ con con! Yêu mẹ ngoại của Be".

 Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái than thở về việc máy bay bị delay, khiến cô phải ngủ ở phòng chờ. Theo đó, người đẹp viết:

Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ dòng trạng thái than thở về việc máy bay bị delay, khiến cô phải ngủ ở phòng chờ. Theo đó, người đẹp viết: "Nghiệt ngã. 14 tiếng bay, xem 8 bộ film, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo delay đến sáng mai vì bão, xỉu. Ps: cũng may phòng chờ có giường ngủ, chăn ấm nệm êm đồ ăn ngon. Ps: Cả nhà ngủ đi, em ngủ đây. Dỗi hờn thế giới".

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu/MC Phương Mai vừa gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện nội y và chính thức khoe bụng bầu 23 tuần. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon thả, đáng mơ ước của nhiều người.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu/MC Phương Mai vừa gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện nội y và chính thức khoe bụng bầu 23 tuần. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng Phương Mai vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon thả, đáng mơ ước của nhiều người.

Không hề ngần ngại trước những bàn tán của cộng đồng mạng về việc gương mặt khác lạ, trên trang cá nhân, giọng ca

Không hề ngần ngại trước những bàn tán của cộng đồng mạng về việc gương mặt khác lạ, trên trang cá nhân, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" lên tiếng xác nhận, đồng thời cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Chỉ sợ không có tiền để làm đẹp thôi, chứ nếu có điều kiện, hãy cứ chăm sóc cho bản thân mình nhiều thật nhiều!".

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của bà xã Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương vô tình lọt vào

Trong lần xuất hiện mới đây nhất của bà xã Trường Giang - nữ diễn viên Nhã Phương vô tình lọt vào "tầm ngắm" của cộng đồng mạng. Cụ thể trong hình ảnh vừa được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân, ngoài nhan sắc mặn mà thu hút ánh mắt người nhìn thì vòng một được cho là "thay đổi chóng mặt" của cô khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Chia sẻ về ý định muốn mua nhà ở Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng viết:

Chia sẻ về ý định muốn mua nhà ở Đà Nẵng, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang ở Đà nẵng! Đi xem nhà để mua! Muốn mua căn này quá! Không biết con gái út của ông bà chủ nhà có chịu bán không nữa! Vì thú vui của cô này là hay về đây nấu bánh tét tại trước cửa nhà mỗi khi cuối năm! Hỏi: Là nhà ai ta?". Tuy nhiên, trước con mắt tinh tường của cộng đồng mạng, ngay lập tức phát hiện ra nơi Đàm Vĩnh Hưng đứng chụp ảnh chính là trước cửa nhà "người trong mộng" Mỹ Tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link