Vừa thấy vợ về, chồng vội vàng đẩy bồ vào trong tủ quần áo mà không hề biết vợ đã làm trước việc đó

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ chồng ngoại tình đã lâu mà chị Loan không tài nào tìm được chứng cứ. Chị quyết định làm việc ấy để bắt tận tay gã chồng bội bạc.

Chị Loan và chồng kết hôn được 2 năm. Mới có 1 bé trai kháu khỉnh được 1,5 tuổi. Chị Loan làm trong cơ quan nhà nước nên thời gian cũng khá dư giả để chăm sóc gia đình.

Chồng kém chị Loan 2 tuổi, là nhân viên trong một công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi. Vị trí cũng khá ổn nhưng thời gian làm việc nhiều. Chồng chị từ trẻ đã nổi tiếng trăng hoa, chị Loan biết thế nhưng vẫn bị những lời ngon ngọt của chồng làm mờ mắt. Hơn nữa trong khoảng thời gian yêu, chồng chị lại tỏ ra hết sức ngoan ngoãn và biết điều. Nhất nhất chiều chị Loan ra mặt. Bất chấp lời phản đối của gia đình, bạn bè, đám cưới của chị diễn ra nhanh chóng bởi cái bụng của chị ngày một to lên. Cưới nhau được 5 tháng, chị hạ sinh bé trai đầu lòng.

bat qua tang chong ngoai tinh

Khoảng thời gian đầu hôn nhân, cuộc sống gia đình chị vô cùng êm ấm. Chồng cứ hết giờ làm là về nhà. Bạn bè rủ đi nhậu nhẹt cũng không. Lắng nghe, lo lắng cho chị từng chút một trong thời gian bầu bí. Cái ngày chị sinh, cả bệnh viện ai cũng phải chú ý tới chồng chị vì cách anh lo lắng, sốt sắng và vui sướng khi được ôm con trai vào lòng.
Nhìn chồng và con, chị chỉ mong giây phút ấy tồn tại mãi.

Thế nhưng khi bé con tròn 1 tuổi, chồng chị bắt đầu thay đổi. Anh hay đi sớm về muộn, tiền lương cũng đưa cho chị ít hơn ngày xưa. Chị lại nghe phong phanh bạn bè nói gặp anh chở gái vào nhà nghỉ.

Chị Loan ấm ức lắm, có lần về nhà còn thấy cả chiếc bao cao su dùng dở vứt dưới gầm giường. Biết chồng đã dẫn cả nhân tình về nhà lúc chị đi vắng, nhất định sẽ có những lần sau, chị đành mua camera về lắp trong phòng ngủ, nhà tắm và cả phòng khách để tìm bằng chứng.

1 tháng đầu mọi thứ đều diễn ra rất bình thường. Đến tháng thứ 2, chị dặn chồng cuối tuần đưa mẹ con chị về ngoại chơi. Anh lấy lý do tiếp đối tác nên bảo mẹ con chị về một mình. Trong lòng có chút thất vọng và đau đớn nhưng chị Loan vẫn cố gắng để mọi chuyện diễn ra tự nhiên nhất.

Hôm đó, chị dậy sớm, đưa con trai về nhà ngoại. Điện thoại có kết nối camera trong nhà nên đúng như chị đoán. Chồng đón một người phụ nữ khác về. Chị vội vàng phóng xe trở lại, vì nhà ngoại cách nhà chị khoảng 30 phút chạy xe máy nên chị nghĩ nhất định lần này sẽ bắt được tại trận.

Vừa nghe thấy tiếng mở cửa, chồng chị và nhân tình đang đến đoạn cao thì cả hai tái mét mặt mũi. Trong lúc chưa biết xử lý ra sao thì chồng đẩy vội bồ vào tủ quần áo. Trên tay vẫn cầm điện thoại, chị thấy rõ những hành động của cặp gian phu dâm phụ ấy. Chị đạp cửa xông vào, chồng chị giả vờ ngái ngủ trên giường. Chị nhìn anh mà tê tái cõi lòng.

Chị tra hỏi chồng sao không đi gặp đối tác thì anh nói hoãn. Thế rồi chị ra phía trước tủ quần áo, nói là quên đồ của con. Chồng chị căng thẳng đến nỗi mồ hôi tỏa ra như mưa, chị Loan không ngần ngại mà đẩy tung cánh tủ. Cô bồ của chồng ngồi thu lu trong đó với nét mặt sợ hãi, quần áo còn chưa cả kịp mặc hết.

Chị lôi cô ta ra ngoài, đánh một trận nhừ tử rồi quay sang nói với chồng. "Tôi tin tưởng anh nhưng anh lại ngang nhiên dẫn gái về nhà. Anh thậm chí còn không thèm chở mẹ con tôi về ngoại để ở nhà hú hí với nó. Bằng chứng đầy đủ, ly hôn thôi. Tôi không chấp nhận nổi một người đàn ông trăng hoa như anh được".

Chồng chị quỳ xuống van nài và hứa sẽ không tái phạm nữa. Cô bồ của chồng thấy vậy vội vã lẩn luôn. Giá kể anh ta chơi ở ngoài bóc bánh trả tiền, giá kể anh ta vẫn có trách nhiệm với vợ con, giá kể anh ta không công khai dẫn gái về nhà thì có lẽ chị đã mủi lòng tha thứ.

Thế nhưng nếu chị ly hôn, công việc của chị hiện tại ở cơ quan nhà nước cũng khó lòng giữ nổi, tương lai chị và con sẽ thế nào. Nhưng cứ nghĩ đến cảnh chồng ngoại tình, chị lại không tài nào chịu nổi. Chị thực tình không biết phải làm sao cho thỏa đáng nữa...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT