Tử vi tuần mới 12 con giáp 31/7 - 6/8/2017: Con giáp tưng bừng VẬN MAY, sự nghiệp PHÚ QUÝ lên cao ngút trời

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày đầu tiên của tháng 8 dương lịch, những con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp hanh thông, làm gì cũng thuận lợi, phú quý dâng cao ngút trời.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần này, con giáp tuổi Dần sẽ có khoảng thời gian khá vượng nhất là thời điểm giữa tuần. Tuy có gặp một vài trục trặc nhưng không hề ảnh hưởng tới công việc cũng như tài lộc của bạn thậm chí nó còn là động lực đẩy sự nghiệp của bạn thăng tiến.

tu vi tuan moi 12 con gia

Có lẽ vì thế mà tinh thần làm việc của bạn được cải thiện rõ rệt. Dù là đầu hay cuối tuần, bạn vẫn miệt mài hăng say. Những mâu thuẫn, lục đục nội bộ giảm đi trông thấy, trong tuần này bạn được mọi người ghi nhận công lao và thành quả nhiều hơn.

Sức khỏe của bạn tuần này có phần đáng lo ngại, nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuần này, sự nghiệp tuổi Thìn tuy không có nhiều bứt phá nhưng lại được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao từ những nỗ lực trước đó. Một vài khoản thưởng có thể vào túi bạn trong tuần này.
Là người trọng tình cảm, nên tuần này, gia đạo tuổi Thìn khá êm ấm hạnh phúc, cuối tuần sẽ là thời điểm thích hợp cho bạn cải thiện thêm tình thân, bởi gia đình với bạn luôn là hậu thuẫn vững chắc nhất cho sự nghiệp của bạn sau này đấy.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tinh thần lạc quan, phấn chấn của người tuổi Tỵ trong tuần này giúp họ làm việc gì cũng tràn đầy hứng khởi. Mặc dù những ngày đầu tuần khá bận rộn, một số vấn đề sẽ khiến bạn bối rối nhưng nên bình tĩnh xử lý, tất cả mọi chuyện sẽ đâu vào đó nhờ thần tài đi theo trợ giúp.
Tuần này, phương diện tình cảm tốt, có nhiều điểm nhấn. Niềm vui và nỗi buồn luôn được san sẻ cho nhau. Hãy giữ cho nhau tình cảm luôn vẹn nguyên như thủa ban đầu.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Vận trình của những người tuổi Ngọ trong tuần mới này như nắng hạn gặp mưa rào, tràn đầy sức sống, đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới công việc, tài lộc và tình cảm.

tu vi tuan moi 12 con gia

Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, làm đâu thắng đó đúng như mong muốn của bạn.
Tình cảm của bạn sẽ gặp một vài thử thách nhỏ, nếu như không tỉnh táo bạn sẽ mất đi một nửa thực sự đấy.

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần này, tuổi Hợi có được nguồn tài lộc khá vượng. Ngoài các khoản thu chính, tuổi Hợi sẽ có thêm các thu nhập khác từ nghề phụ.

Không chỉ vậy, bản tính lương thiện, luôn biết vun vén cho gia đình nên người tuổi Hợi được rất nhiều người yêu quý. Cũng chính vì thế mà bạn nên tránh xa những kẻ dị nghị có thể hãm hại, ảnh hưởng tới danh tiếng của bạn.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả -

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT