Lộ hàng loạt bằng chứng Hà Hồ thực sự hẹn hò Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng lại tìm ra hàng loạt bằng chứng chứng minh Hà Hồ và Kim Lý vẫn hẹn hò.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tham gia một sự kiện tại Thái Lan cùng các Hoa hậu Thế giới. Điều đặc biệt, bên cạnh Hà Hồ còn có sự xuất hiện của người tình tin đồn là Kim Lý.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi vấn hẹn hò. Theo đó, sau khi cùng hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ", Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi vấn phim giả tình thật.

ha-ho 3

 Kim Lý - Hồ Ngọc Hà bỗng dưng trở thành cặp đôi hot của showbiz Việt khi họ kết hợp trong MV 'Cả một trời thương nhớ'.

Không chỉ vậy, người hâm mộ còn phát hiện hàng loạt bằng chứng cặp đôi hẹn hò trong chuyến công tác tại Mỹ trước đó của nữ hoàng giải trí. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh chụp bàn tay một người đàn ông và kể câu chuyện được một người động viên, khích lệ vượt qua nỗi sợ độ cao để lên khinh khí cầu. Người đàn ông bí ẩn này được cho là Kim Lý.

Mới đây, Kim Lý công khai viết “I miss em Hà ơi” (Anh nhớ em Hà ơi) trên trang cá nhân. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà để lại biểu tượng trái tim cho bạn diễn điển trai.

ha-ho 2

 Kim Lý viết "Anh nhớ em" trên trang cá nhân và được Hồ Ngọc Hà phản hồi bằng biểu tượng trái tim.

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Kim Lý khi hai người thường xuyên xuất ngoại cùng nhau (ở Mỹ và Thái Lan), Hồ Ngọc Hà cho biết chuyến lưu diễn Love Songs vừa qua cô đi cùng nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Thời điểm đó,  Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên hai người đi chơi chung với cả đoàn.

Trước những đồn đoán của dư luận, Hà Hồ giải thích:  “Mọi người đúng là quá 'kinh khủng' trong việc đúc kết mọi vấn đề. Tôi cho rằng không có lý do gì từ một người xa lạ lại không thể làm bạn. Không chỉ Kim Lý mà cả Vĩnh Thụy hay tất cả bạn diễn trước đây đến hiện tại đều là những đồng nghiệp mà tôi yêu mến”.

Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời khen có cánh cho bạn diễn điển trai. Giọng ca Tội lỗi nói Kim Lý là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Về phía Kim Lý, đến nay anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link