Vừa vui vẻ vì được bố mẹ tặng quà, phút sau cậu bé đã òa khóc khi nhìn thấy thứ này trên chiếc bánh

( PHUNUTODAY ) - Tưởng được bố mẹ dành tặng một chiếc bánh sinh nhật đáng yêu thì cậu bé đã lại nhận được ngay thứ "ám ảnh".

Ngày sinh nhật của mình, đứa trẻ nào cũng mong muốn được bố mẹ, bạn bè,...dành tặng những món quà bất ngờ và ý nghĩa. Giây phút được thổi nến sinh nhật khiến đứa trẻ nào cũng thích thú và mong chờ nhất, vậy mà, cậu bé dưới đây lại òa khóc và "ám ảnh".

Cậu bé bật khóc khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật được bố mẹ tặng.

Cậu bé bật khóc khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật được bố mẹ tặng.

Theo đó, mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lẫn Việt Nam đều xôn xao chia sẻ hình ảnh một cậu bé òa khóc khi nhận được chiếc bánh sinh nhật của bố mẹ. Ban đầu, ai nấy đều tưởng rằng vì quá hạnh phúc và cảm động với món quà của bố mẹ nên cậu bé đã bật khóc. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hình dáng của chiếc bánh sinh nhật thì mọi người mới hiểu ra vấn đề.

Hóa ra, chiếc bánh sinh nhật mà cậu bé được bố mẹ dành tặng lại gắn hình in của rất nhiều sách giáo khoa như: Ngữ Văn, Toán, Tiếng anh,... Chưa hết, lời chúc trên chiếc bánh cũng "ám ảnh" không kém: "Chỉ cần Trái Đất còn một ngày chưa bị hủy diệt, thì ngày đó con vẫn phải làm bài tập".Vậy là thay vì vui mừng thổi nến sinh nhật thì cậu bé đã bật khóc nức nở khi nhìn thấy chiếc bánh này.

Chiếc bánh sinh nhật khiến cô cậu học trò nào cũng ám ảnh.

Chiếc bánh sinh nhật khiến cô cậu học trò nào cũng ám ảnh.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười vì trò đùa "lầy lội" của bố mẹ cậu bé. Một số khác thì bày tỏ sự thương cảm với cậu bé này.

"Trời đành tránh bữa sinh nhật bố ơi".

"Cảm thấy tội cho đứa trẻ, dù gì cũng là sinh nhật nó mà".

"Khổ thân, sinh nhật mà còn không yên với bố mẹ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link