Cha phiền não đến treo cổ tử tự nghi do con trai nợ nần, gia đình liên tục bị ném chất bẩn

( PHUNUTODAY ) - Thấy cánh cửa nhà khép hờ, người dân mở ra thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã t.ử v.ong trong tư thế treo cổ.

Ngày 5/12, Công an quận 6 (TP.HCM) vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông ngụ trên đường Bình Tây, P.1, quận 6, TP.HCM. Nạn nhân được xác định là ông H.K.H (sinh năm 1958, ngụ đường Bình Tây, phường 1, quận 6, TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 4/12, người dân sống tại khu vực trên thì thấy nhà ông H. khép cửa hờ. Đáng chú ý, khi nhìn vào bên trong thì mọi người bất ngờ thấy ông H. đang treo lơ lửng ở giữa nhà.

Người đàn ông treo cổ tự tử nghi do buồn phiền chuyện con trai nợ nần. Ảnh: Internet

Người đàn ông treo cổ tự tử nghi do buồn phiền chuyện con trai nợ nần. Ảnh: Internet

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã đưa ông H. xuống, tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong. Đồng thời mọi người cũng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.

Theo một số thông tin được biết, thời gian gần đầy, nạn nhân thường tỏ ra lo lắng, phiền não, xuất phát từ việc con trai mình vay nặng lãi. Ông H. cũng đã nhiều lần tâm sự với hàng xóm về số tiền con trai vay với lãi suất quá cao. Thậm chí, gia đình ông H. còn thường xuyên bị "khủng bố" bằng chất bẩn.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link