'Vượt mặt' nước chủ nhà, Lan Khuê lọt top 10 bình chọn cao nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Vượt mặt" đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, Lan Khuê bất ngờ lọt top 10 thí sinh có bình chọn cao nhất, theo kết quả của Missosology.

Mới đây nhất, trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 vừa công bố danh sách top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Theo đó, người đẹp Lan Khuê lọt được vào top 10 và vinh dự khi xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong giai đoạn nước rút thì thông tin này được xem như động lực để đại diện Việt Nam có thêm hy vọng và có cơ hội tiến sâu hơn trong những vòng trong. 

lan khue phunutoday1

'Vượt mặt' đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, Lan Khuê lọt top 10 bình chọn cao nhất.

Trong khi đó, đại diện của nước chủ nhà Trung Quốc ban đầu được dự đoán sẽ thắng giải này, thế nhưng, cô lại bất ngờ bị loại khỏi vị trí trong danh sách top 10 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. 

Trước đó, tối 14/12, Lan Khuê đã bước vào phần thi tài năng quan trọng, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2015 với tiết mục múa dân tộc. Mặc dù không lọt Top 5 phần thi tài năng nhưng đại diện Việt Nam vẫn được chọn biểu diễn cho tiết mục "Dances of the world" mở màn đêm chung kết và nhận được sự đánh giá tính cực từ phía Ban giám khảo và khán giả.

lan khue phunutoday2

Người đẹp Lan Khuê - đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2015.

Đồng thời, Lan Khuê cũng vinh dự được góp mặt trong bảng xếp hạng 10 thí sinh nổi bật nhất tại Miss World 2015 do chuyên trang sắc đẹp Missosology công bố. Theo đó, đại diện của Việt Nam đã cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Lan Khuê khi đêm chung kết đang tới gần.

Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Bị ném ly lên sân khấu, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ
Bị ném ly lên sân khấu, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bị một người đàn ông ném ly lên sân khấu khi biểu diễn, nam ca sỹ Tuấn Hưng bất ngờ có những phản ứng lạ khiến người hâm mộ ngợi khen.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT