W – Two Worlds: Tài phiệt Lee Jong Suk phải vay tiền trai nghèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì quên mang theo ví tiền mà anh chàng tài phiệt Lee Jong Suk phải mượn tiền người khác để đưa bà xã đi chơi.

Sau không ít lần khiến người xem đau lòng vì thái độ vô tình với Yeon Joo, Kang Chul cuối cùng cũng chịu cho thấy đẳng cấp nam chính là như nào khi (lại) chủ động đưa nàng đi hẹn hò bằng xe hơi. Ấy vậy mà ít ai biết rằng, để được ăn bữa trưa sang chảnh bên người đẹp, cũng như để có được nụ hôn lãng mạn trong xe ô tô, Kang Chul mới hôm nào còn là đại gia giờ lại phải đi vay tiền anh phụ tá nghèo Park Soo Bong (Lee Shi Un).

Chuyện cũng do trong lúc cùng Yeon Joo bước chân vào thế giới thực, anh chàng đã quên không mang theo đủ tiền nên mới rơi vào hoàn cảnh éo le như vậy. Cùng nhau trở lại thế giới thực, cặp đôi chính khiến Soo Bong và anh bác sĩ Kang Suk Bum (Kang Ki Young) vô cùng sửng sốt. Yeon Joo đưa Kang Chul tới căn phòng của ông Sung Moo (Kim Eui Sung). Đến bây giờ, cô vẫn chưa thể tin nổi những gì vừa xảy ra.

Kang Chul lần nữa đối mặt với sát thủ áo đen. Trong thế giới truyện tranh lúc này, mọi thứ đều trở nên bất động, ngoại trừ hắn ta. Sát thủ áo đen tỏ ra vô cùng tự tin, hắn đe dọa Kang Chul rằng anh sẽ sớm muộn biến mất khỏi bộ truyện. Kang Chul lúc này mới nhìn lại bàn tay của mình, quả thực anh đang dần tan biến.

Nhờ có những điều tra của Soo Bong, Kang Chul cuối cùng cũng tìm ra nơi ẩn náu của sát thủ áo đen. Chỉ bằng một cái nhắm mắt, anh đã bước vào không gian của thế giới truyện tranh, đánh bầm dập tên sát thủ rồi trói hắn lại, gọi cảnh sát tới giải quyết.

Đón xem tập 13 W – Two Worlds vào thứ Năm, ngày 1/9, trên đài MBC. Những tình tiết bất ngờ sẽ khiến bạn hài lòng ngay thôi!

 

Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
Moon Lovers: Lee Jun Ki làm nao lòng các fan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi có tin Lee Jun Ki đảm nhận Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng), mọi hoạt động của anh chàng luôn được fan chú ý.

 

Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn