Wanbi Tuấn Anh được vinh danh tại Làn sóng xanh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Wanbi Tuấn Anh được vinh danh tại giải thưởng Làn sóng xanh, Cao Thái Sơn đáp trả lại nghi vấn ôm ấp bạn diễn là những tin giải trí ngày 17/12.

Wanbi Tuấn Anh được vinh danh

Trong lễ trao giải Làn sóng xanh, khán giả và những nghệ sĩ có mặt đã không khỏi xúc động khi ban tổ chức vinh danh ca sĩ Wanbi Tuấn Anh trong hạng mục Top 10 nhạc sỹ được yêu thích nhất của năm.

Đây là sự tôn vinh tài năng và những gì đã làm được của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Anh ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ vì căn bệnh quái ác. Sự ra đi của Wanbi Tuấn Anh đã để lại nhiều tiếc thương trong lòng giới nghệ sĩ cũng như công chúng cả nước.

Nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh được vinh danh

Wanbi Tuấn Anh khi còn sống được biết đến là một nam ca sĩ trẻ triển vọng. Anh luôn sống, làm việc hết mình vì nghệ thuật, gia đình và người hâm mộ. Anh khẳng định tài năng của mình bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và là nghệ sĩ hiếm hoi không dính phải scandal.

Anh được biết đến với những ca khúc được nhiều người hâm mộ như Đôi mắt, Cho em... Nam ca sĩ cũng từng sáng tác ca khúc Cảm ơn gửi tới khán giả trong quá trình bị bệnh. Những bài hát của anh thực sự đã đi vào trái tim người hâm mộ.

Wanbi Tuấn Anh dù đã ra đi nhưng vẫn mãi nằm trong trái tim người hâm mộ.

Cao Thái Sơn đáp trả lại scandal ôm ấp bạn diễn

Sau khi trở về từ Mỹ, Cao Thái Sơn ngay lập tức đã gây sốc khi có màn trình diễn tình cảm như chuyện tình yêu với nam nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận. Cả hai ôm nhau trên sân khấu cùng với ánh mắt chứa chan cảm xúc đã khiến công chúng không khỏi hoài nghi.

Đáp lại câu hỏi từ công chúng, hai nhân vật chính trong màn biểu diễn đã có những giải thích của riêng mình.

Cao Thái Sơn lên tiếng đáp lại tin đồn

Cao Thái Sơn cho biết: “Ngày hôm qua, mình và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận có diễn hơi sâu 1 tí thì mọi người đừng nhầm lẫn nhé... Chỉ muốn làm thêm cho bài hát có màu sắc thay đổi thôi...hihi... Chứ tụi mình mà yêu nhau kiểu đó là ói... ói... ói chết...”.

“Nói thật lòng là tiết mục hôm qua mà không “diễn”, 2 thằng đứng hát rồi đi vô thì nó chán phèo... 3 ngày sau không ai nhớ nữa đâu... Chịu thôi... Nhưng có lẽ hiện tại không có gì đe dọa bằng tin nhắn của má tui - người không bao giờ nhắn tin: "Tối qua mày làm cái gì đấy?!".... Thôi tiêu! Chắc em bỏ bữa cơm trưa nay luôn không dám về nhà rồi, lâu rồi em không còn bị má em đánh...” là những lời chia sẻ của Nguyễn Hồng Thuận.

Không biết đây có phải là chiêu trò mới của Cao Thái Sơn hay không? Nếu không thì cũng thực sự khó biết thật giả thế nào, vì showbiz vốn đã không hề rõ ràng khi thật giả luôn lẫn lộn.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn