Wayne Rooney tìm đến guitar để giải tỏa stress

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong vòng 1 tuần, những tai nạn hi hữu xảy đến với Rooney khiến anh chàng “khóc dở mếu dở”.

Chỉ trong vòng 1 tuần, những tai nạn hi hữu xảy đến với Rooney khiến anh chàng “khóc dở mếu dở”.
[links()]
Vài ngày trước, chàng tiền đạo của M.U đã đi đến công viên sinh thái cùng vợ và cậu nhóc Kai trên chiếc xe hơi trị giá 80.000 bảng để thư giãn. Tuy vậy, những chú khỉ tinh nghịch dường như biết được Rooney là người nổi tiếng nên nhanh chóng sán lại và bắt đầu “khám phá” chiếc xe của gia đình chàng cầu thủ người Anh.

Hậu quả của việc này là chiếc cần gạt nước phía sau xe của Coleen đã “không cánh mà bay”. Đây là vụ phá hoại thứ hai mà bầy khỉ gây ra với gia đình Rooney. Lần trước, chiếc xe Audi RS6 của Coleen cũng đã bị những chú khỉ “tra tấn”.

Mới tập tành vài buổi, Rooney đã có thể chơi vài bản nhạc đơn giản cho Coleen và Kai nghe.

Chưa hết khó chịu vì phải đi sửa xe, “gã Shrek” đã phải nhận tiếp một hung tin. Đó là bức tường bao quanh khu biệt thự tại Cheshire của anh đã bị ai đó húc đổ một phần. Vậy là Rooney lại phải bỏ ra hàng trăm bảng để sửa chữa lại bức tường. Điều bực mình hơn là chàng tiền đạo người Anh không biết được ai đã gây ra điều này.

Chán nản, Rooney tìm đến âm nhạc để giải tỏa. Anh bắt đầu làm quen lại với guitar, loại nhạc cụ mà Rooney yêu thích nhất. Chiếc guitar mà siêu sao M.U sử dụng là quà tặng của Ngài Paul McCartney, cựu thành viên của The Beatles.

Mới tập tành vài buổi, Rooney đã có thể chơi vài bản nhạc đơn giản cho Coleen và Kai nghe. Cậu quý tử nhà Rooney vô cùng thích thú mỗi lần bố mình biểu diễn. Điều này khiến “gã Shrek” cũng vui lây và dần quên đi nỗi bực bội vì phải mất tiền oan. Chàng tiền đạo của M.U đã quyết tâm mời thầy về dạy để nâng cao trình độ guitar của mình.

Trước đó, Rooney cũng đã thử sức với guitar nhưng không thành bởi anh không thể đọc nhạc và điều khiển được tay trái. Tuy vậy, sau những sự việc oái oăm khiến anh mất không ít tiền, Rooney lại tìm đến guitar và cuối cùng thì anh đã có thể chinh phục được nó.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT