Windows 8 sắp xuất hiện trên máy tính bảng ngay mùa thu này?

23:02, Thứ hai 11/07/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday.vn) -#160;Thông tin rò rỉ từ Dell cho thấy hãng đã sẵn sàng cho ra mắt "bom tấn"#160;máy tính bảng mang tên Peju chạy hệ điều hành Windows 8 vào tháng 10 này.

máy tính Mỹ này đã đẩy nhanh tiến độ để xuất xưởng Peju ngay tháng 10 tới đây và có thể đổi tên mẫu này thành Latitude ST. 

Peju với màn hình 10,1", độ phân giải 1920×1080 pixel với kính cường lực Gorilla Glass có vẻ sẽ là đối thủ vô cùng nặng ký của ASUS Eee Slate. Máy có bộ vi xử lý Core i5 của Intel và sử dụng pin 5.500mAh cho thời lượng 6 đến 8 tiếng, trong khi sản phẩm của ASUS chỉ có pin chạy được trong 2 giờ đồng hồ liên tục.

 
Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác của Dell Peju có thể kể đến 2 camera 5/1,3 Mps, RAM 4G, ổ cứng 64GB hoặc 120GB, 2 cổng USB, 2 cổng HDMI và VGA mini, một khe cắm thẻ nhớ microSD, modem 3G hoặc 4G trên ít nhất một số model. Công nghệ cảm ứng được sử dụng trên màn hình Peju là N-Trig Digitizer, cho phép người dùng có thể thao tác cả bằng bút lẫn bằng tay.
 
Điểm đặc biệt nhất ở chiếc máy tính bảng này là chiếc đế sạc (Dock) giúp biến nó thành một chiếc máy tính để bàn tích hợp, đồng thời được bổ sung một số kết nối gồm ba cổng USB, cổng HDMI, cổng Ethernet và cổng cắm loa ngoài.
 
Giá bán của chiếc máy tính bảng này chưa được công bố nhưng giới chuyên môn cho rằng nó sẽ có mức giá lên tới $1000, nhắm tới những người dùng chuyên nghiệp cần máy tính bảng có cấu hình cao. Dù sao, Peju cũng hứa hẹn sẽ là một con bài chiến lược của Dell trong cuộc chiến máy tính bảng năm nay.
  • Đỗ Mười

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc