World Cup 2014: Cờ Việt Nam xuất hiện trong trận Pháp – Nigeria

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trận Pháp – Nigeria đêm qua, vào phút 45+1, người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi thoáng thấy lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trên khán đài sân Brasilia.

Tin tức về sự việc đầy bất ngờ cờ Việt Nam và ảnh Bác Hồ xuất hiện trong trận Pháp – Nigeria đêm qua ngay lập tức được người yêu bóng đá Việt tò mò và bàn luận sôi nổi trên các trang diễn đàn xã hội.

Cờ Việt Nam trên SVĐ Estadio Beira-Rio.
Cờ Việt Nam trên SVĐ Estadio Beira-Rio.

CĐV đặc biệt của bóng đá Việt Nam đó chính là Hoàn “pháo sáng”. Văn Trần Hoàn – gã “nghiện” pháo sáng (sinh năm 1966), một CĐV bóng đá nhiệt có tiếng ở thành phố cảng Hải Phòng – đã lên kế hoạch tỉ mỉ từ hàng tháng trước cho chuyến đi Brazil để mang hình ảnh Việt Nam đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Trong trận đấu giữa Pháp – Nigeria diễn ra lúc 23h ngày 30/6, hình ảnh lá cờ Việt Nam bay phấp phới trên khán đài SVĐ Brasilia của Hoàn “pháo sáng” đã được truyền hình trực tiếp đến toàn thế giới.

cờ việt nam xuất hiện trên khán đài world cup
Anh Hoàn mang màu cờ, sắc áo đến với bạn bè năm châu
mang ảnh bác hồ đến world cup
CĐV Hoàn "pháo sáng" với ảnh Bác Hồ và cờ Việt Nam.

Điều đặc biệt là anh Hoàn đã mua 200 chiếc áo in hình cờ, tổ quốc, Hoàng Sa, Trường Sa và chọn loại tốt nhất cùng với hàng chục lá cờ đỏ sao vàng có chiều dài 2 mét. Trước mỗi trận đấu Hoàn "pháo sáng" có điều kiện dự khán, anh sẽ phát miễn phí những trang phục cổ động này cho các CĐV nước bạn với mong ước sẽ nhuộm đỏ một góc khán đài World Cup, gửi hình ảnh Việt Nam tới toàn thế giới.

cổ động viên mang cờ việt nam đến world cup
Thùng xốp đựng quả chôm chôm và sấu tươi mà anh Văn Trần Hoàn mang tới Brazil.

Bên cạnh lá cờ Tổ quốc - biểu tượng thiêng liêng của dân tộc, CĐV đặc biệt Văn Trần Hoàn còn mang đặc sản vải thiều, chôm chôm tươi của Việt Nam để giới thiệu với các bạn bè quốc tế.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn