Bé gái mất laptop khi lễ phép mời trộm vào nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ việc xảy ra mới đây ở một cửa hàng trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội).

Cô bé thấy người đàn ông đứng ngoài cửa bèn chạy ra mời vào, rồi lấy ghế cho khách ngồi. Sau đó, cô bé đi vào trong gọi bà để thanh niên ở lại một mình. Ngay lập tức, khi phát hiện trong cửa hàng không còn ai nên rút dây điện và cuỗm chiếc laptop trên ghế, nhanh chóng tẩu thoát. Vụ việc xảy ra mới đây ở một cửa hàng trên phố Ngọc Hà (quận Ba Đình, Hà Nội). 

trom phunutoday.vn

Hình ảnh chụp màn hình clip ghi lại sự việc.

Sự việc một lần nữa cho thấy mức độ ranh mãnh của những tên trộm. Mọi người cần chú ý trong mọi trường hợp.

Thời gian gần đây xảy ra rất nhiều vụ mất cắp tài sản tại cửa hàng, shop khiến dư luận lo lắng. Mới đây, dư luận cũng lên án gay gắt nữ quái liên tiếp gây ra vụ trộm trong các shop thời trang trên địa bàn P. Hưng Bình, TP. Vinh. Để đảm bảo an toàn cho khách đến mua, các chủ cửa hàng ở đây cũng đã thông báo đến Công an phường để hỗ truy tìm "nữ quái" liên tiếp trộm đồ ở các shop thời trang, giày dép.

Clip ghi lại sự việc (internet).

Thủ đoạn của những kẻ xấu là luôn lợi dụng sơ hở của chủ và khách và nhanh tay thực hiện hành vi của mình. Những kẻ này chuyên đến quán và hỏi giá, khiến nhân viên "bở hơi tai", xoay như chong chóng. Nhân lúc mọi người không để ý, chúng sẽ nhanh tay nẫng đi một món hàng hay tài sản mọi người mà không hề hay biết. Kẻ gian thường xuất hiện vòa thời điểm cửa hàng đông khách, trà trộn vào đám đông để giả vờ mua hàng, sau đó thực hiện hành vi trộm cắp tài sản rồi nhanh chóng đi ra. Để tránh bị mất tài sản khi đi mua hàng, mọi người nên tự bảo vệ tài sản của mình. Các cửa hàng cần lắp camera an ninh và cảnh báo đến khách để họ đề cao cảnh giác.

Tàu chở hàng gần 3.000 tấn đâm chìm tàu cá ngư dân
Tàu chở hàng gần 3.000 tấn đâm chìm tàu cá ngư dân
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng 27/7, tàu chở hàng gần 3.000 tấn trên đường từ Vũng Tàu đi Nghệ An bất ngờ đâm chìm tàu cá, khiến 4 ngư dân phải nhảy xuống biển thoát thân.
Tăng cường kiểm tra, phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika
Tăng cường kiểm tra, phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bộ Y tế vừa ra văn bản yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm tra nhằm nâng cao khả năng phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika, sốt xuất huyết...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link