Bị chê mặc thiếu vải, cô gái hành hung người khác

20:00, Thứ tư 04/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị chê ăn mặc thiếu vải, bà mẹ 5 con đã ra đòn như một cách trút giận.

Đó là Lisa Warner, người phụ nữ 36 tuổi dù đã có 5 con nhưng vẫn có sở thích ăn mặc thiếu vải. Mới đây vào những ngày trời tuyết lạnh, Lisa Warner vẫn chỉ mặc một bộ nội y đen với áo khoác khi đi chơi đêm.

Mô tả ảnh.
Phong cách thời trang không hợp tuổi của Lisa Warner.

Cụ thể bên ngoài một quán rượu tại Worcester, một người phụ nữ có tên Lisa Mill đã tiến tới nhắc nhở bà mẹ 5 con không nên ăn mặc hở hang. Lisa Mill cũng tỏ ra khá tử tế khi còn gọi taxi hộ Lisa Warner vì lo lắng cho sự an toàn của cô.

Tuy nhiên, thay vì cảm ơn, Lisa Warner đã lao vào túm tóc, khạc nhổ vào mặt và tát liên tiếp vào mặt người vừa khuyên nhủ mình. Phải có tới 3 người mới can ngan được việc Lisa Warner đánh đập người phụ nữ 44 tuổi. Cảnh sát cho biết, Lisa Warner đã uống 1 hay 2 chén rượu trước khi sự việc xảy ra. Người phụ nữ 36 tuổi cũng báo cáo với cơ quan chức năng rằng "cô chẳng nhớ gì về những việc đã làm".

Những người cho rằng cô Lisa Warner có thể không chỉ uống say mà còn có thể bị mắc chứng bệnh về thần kinh khi ăn mặc hở hang như thế trong điều kiện thời tiết âm độ C.

Vụ ẩu đả khiến Lisa Warner phải hầu tòa và bồi thường cho nạn nhân. Trong quá khứ người phụ nữ này đã có hai tiền án, một lần vi phạm trật tự trong năm 2008 và một cáo buộc tấn công, văng tục nơi công cộng vào năm 2012.

Sau khi bài viết về vụ việc được đăng tải, đã có tới hơn 500 bình luận. Đại đa số ý kiến đều ngạc nhiên và phê bình lối ăn mặc thiếu đứng đắn của bà mẹ 5 con.

"Tôi không hiểu cô ta sẽ làm gương cho con cái kiểu gì với lối ăn mặc ấy", "Tôi không thể nhịn được cười khi nhìn thấy cô ấy mặc quần lót", "Chuyện quái quỷ gì ở đây thế này, cô ta không soi gương xem mình trông như thế nào sao"... là một số ý kiến bình luận.

Nhức mắt cảnh nữ sinh Việt diện “quần chíp” ra đường
Cư dân mạng mới đây đã được dịp bàn tán xôn xao khi bức ảnh ghi lại cảnh thiếu nữ Việt thản nhiên mặc “quần chíp” ra đường.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh