Thiếu nữ ngang nhiên tốc váy để chụp ảnh từ dưới lên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một cô gái ngang nhiên tốc váy khi đứng trên sân khấu của một lễ hội, thậm chí cho khán giả cả nam lẫn nữ chụp ảnh tự do từ... dưới lên đã khiến cư dân mạng phát hoảng. Được biết, cô gái này là người Nhật Bản.

Vào ngày 22 và 23/2 vừa qua, tại nhà Văn hóa Thanh Niên Q1, TP.HCM đã tổ chức ngày hội Nhật Bản mang tên Spring Days. Được biết tại đây có đủ các hoạt động như bán đấu giá, tập trung nhiều gian hàng buôn bán đồ Nhật, cosplay và cả chương trình ca nhạc,... 

Thông thường những ngày hội thế này là nơi tập trung rất nhiều giới trẻ cả người Việt, người Nhật Bản và sự kiện hôm 22, 23/2 vừa rồi cũng không ngoại lệ. Y.G là một cô gái người Nhật nhưng hiện đang sống tại Việt Nam. Cô là một tín đồ manga cũng như cosplay, được khá nhiều bạn trẻ trong giới cosplay biết tới nên đã được mời đến tham dự.

Mô tả ảnh.
Cô gái ngang nhiên tốc váy khi đứng trên sân khấu.

Tuy nhiên trong sự kiện, cô gái này đã diện một bộ trang phục nữ sinh với chiếc váy không thể ngắn hơn. Điều đáng nói hơn là cô còn liên tục có những hành động phản cảm như tốc ngược váy ngay khi đứng trên sân khấu, thậm chí thoải mái, tự do cho khán giả cả nam lẫn nữ chụp ảnh từ dưới váy,...

Ngay sau khi sự kiện diễn ra, hàng loạt bức ảnh chụp lại từ những giây phút phản cảm ấy của Y.G tại một sự kiện tổ chức ở Việt Nam, thậm chí là ở ngay trung tâm thành phố đã được phát tán khắp nơi trên mạng. Rất nhiều diễn đàn, page,... share đi kèm theo là những lời bình luận trái chiều.

Những hình ảnh tạp dáng phản cảm của Y.G.

Được biết đây là phong cách Erotic Fetish tại Nhật Bản.

Hình ảnh nhóm thanh niên "hồn nhiên" chụp ảnh dưới váy của Y.G cũng gây nên nhiều tranh cãi.

Cách đây vài giờ, một thành viên tên A.N đã thay Y.G có vài lời chia sẻ về vụ việc này.

Mô tả ảnh.
Theo comment này thì do không biết tiếng Việt, nên Y.G đã rất khó trong việc giải thích, cũng như xin lỗi mọi người về hành động có phần hơi quá đà của mình.

Trên Facebook của Y.G còn có rất nhiều hình ảnh đời thường cũng được chụp với những tư thế rất phản cảm. Đáng nói hơn là nhiều bức ảnh còn được chụp bên trong một viện bảo tàng ở TP.HCM.

Những hình ảnh đời thường của Y.G cũng được chụp với những tư thế rất phản trong một viện bảo tàng ở TP.HCM.

Vụ việc trên đã dấy lên những tranh cãi nảy lửa trên các diễn đàn cũng như các trang mạng xã hội về trào lưu ăn măc, tạo dáng phản cảm của giới trẻ hiện nay. 

Trước đó không lâu, hình ảnh cô gái hồn nhiên quá đà với hành động tốc váy phản cảm đang trở thành tâm điểm hút “gạch đá” của cư dân mạng.

Lan truyền trên cộng đồng mạng, gây xôn xao ở nhiều diễn đàn giải trí trong tuần trước, bức ảnh một cô gái có hành động “xõa” quá đà ngay trên đường phố khiến nhiều người xem không khỏi nhức mắt. Bức ảnh chụp thời điểm đêm muộn, phố vắng tanh, với tâm điểm chú ý là cảnh một cô gái ngồi sau xe tốc váy, để lộ toàn bộ vòng 3.

Mô tả ảnh.
 Hành động gây sốc của cô gái đang nhận không ít lời chỉ trích.

Bức ảnh được cho là chụp tại Kiên Giang, nhân vật trong ảnh là một nhóm bạn đi chơi đêm. Nhân lúc phố vắng người, nhóm thanh niên bày trò, cô gái ngồi sau xe tốc váy trêu chọc bạn bè đi phía sau. Dù được thực hiện trong lúc phố không còn người đi lại, nhưng hành động xấu xí của cô gái vẫn khiến người xem phải "lắc đầu lè lưỡi" sau khi xuất hiện trên mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn