Chân dung vệ sĩ bí ẩn của Tổng thống Mỹ Barack Obama

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ là trợ lý kiêm vệ sĩ riêng cho Tổng thống Mỹ Barack Obama, Reggie Love còn là người bạn thân thiết của người đàn ông quyền lực nhất.

Bất cứ khi nào Tổng thống Mỹ Obama xuất hiện, người ta luôn thấy theo sau ông là một người đàn ông vạm vỡ, đôi mắt sắc sảo, gương mặt lạnh lùng. Người đàn ông này cao đến 1m96, được biết đến là siêu trợ lý kiêm vệ sĩ riêng cho Tổng thống Obama. Anh có tên là Reggie Love.

Reginald Love sinh ngày 21/6/1981 tại thành phố Charlotte, bang Bắc Caroline, từng tốt nghiệp hai ngành Khoa học chính trị và Chính sách cộng đồng tại Đại học Duke.

Mô tả ảnh.
Reggie Love là vệ sĩ kiêm trợ lý của tổng thống Mỹ Obama.

Reggie bắt đầu làm việc với Tổng thống từ năm 2008 với mức lương là 75.000/năm, làm việc ít nhất 18 tiếng mỗi ngày. Cho đến nay, người ta chưa từng thấy vị Tổng thống tỏ ra phàn nàn gì về người trợ lý của mình. Mọi vấn đề đều được người đàn ông này giải quyết nhanh gọn và xuất sắc.

 
Mô tả ảnh.
Hai người hợp tác ăn ý cả trong công việc lẫn ngoài đời.
Trước khi làm việc tại Nhà Trắng, người trợ lý 2này từng chơi cho đội bóng rổ của Đại học Duke, và tài năng này của ông cũng được tận dụng triệt để trong thời gian làm trợ lý cho Tổng thống. Ông là người không thể thiếu trong các trận bóng rổ khi có thời gian rảnh của tổng thống Obama và nhiều quan chức tại một sân bóng rổ nằm trong khu liên hợp thể thao nhỏ tại khuôn viên phía đông của Nhà Trắng.
 
Tổng thống Obama chia sẻ: “Reggie Love có khả năng đảm đương rất nhiều nhiệm vụ với trách nhiệm cao và trong bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều hoàn thành xuất sắc”.
Mô tả ảnh.
Reggie Love (áo xanh) cùng các nhân viên Nhà Trắng trên chiếc Air Force One trong một chuyến công tác tới Paris, Pháp.

Mối quan hệ giữa ông Obama và trợ lý Reggie khăng khít như hình với bóng. Ông Obama thường gọi anh là "người bạn thân Reggie của tôi".

Mô tả ảnh.
Reggie và Obama đều có chung sở thích là thể thao.

Trong hậu trường chính trị, Love được xem là một trợ lý đặc biệt, đúng hơn là một siêu trợ lý. Nhiệm vụ của siêu trợ lý là theo sát "ông chủ" bất cứ nơi nào, sắp xếp phương tiện di chuyển, nơi trú ngụ, chọn lựa thức ăn, thức uống, bảo quản cả máy tính, điện thoại mà "ông chủ" sử dụng và mọi nhu cầu khác.

Không chỉ thế, Love còn chuẩn bị mọi thứ cho nhu cầu cá nhân của TT Obama. Từ cây viết Parker mà TT Obama đang sử dụng cho đến lon trà đóng hộp nhãn hiệu Black Forest Berry Honest Tea mà TT Obama rất thích dùng.

Tờ giấy của Love nhắc nhở ông Obama chỉ còn thời gian để trả lời thêm một câu hỏi nữa.

 

IS dọa sát hại ông Obama
Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) vừa đăng tải video dọa sát hại tổng thống Mỹ và biến nước này thành một tỉnh Hồi giáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn