Chồng chở bồ đi chơi trung thu, vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen

20:00, Thứ hai 28/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bắt quả tang chồng chở bồ nhí đi chơi Trung thu, vợ tức giận nhảy lên nóc capo đánh ghen gây náo loạn một góc phố.

Vụ đánh ghen được cho là xảy ra ở đoạn đường Ba La, Hà Đông, Hà Nội vào hôm qua (27/9). Toàn bộ vụ việc đã được người dân hiếu kỳ quay lại clip.

Trong đoạn clip được tung lên mạng, người phụ nữ mặc áo bò nhảy lên nóc capo của một chiếc xe ô tô đen. Chị ta không ngừng đập vào tấm kính chắn rồi hét to "mở cửa ra".

Nhiều người chứng kiến tại hiện trường không khỏi ngỡ ngàng vì họ cho rằng đó là một sự va chạm giao thông. Thế nhưng, qua những lời chửi bới ầm ĩ từ người phụ nữ kia, hóa ra người đàn ông lái xe là chồng, còn chị ta là vợ.

Bắt gặp chồng dùng xe của mình chở bồ nhí đi chơi Trung thu, người vợ không giữ nổi bình tĩnh trèo lên nắp capo xe ô tô và liên tục bắt chồng mở cửa xe.

Chồng chở bồ đi chơi trung thu, vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen.

Ngay sau đó, cán bộ dân phòng cùng CSGT đã tới để khuyên bảo và giải tán đám đông hiếu kỳ để tránh tình trạng ách tắc giao thông. Người phụ nữ quả quyết với một người thuộc lực lượng dân phòng: "Đây là tài sản của cháu, chú không phải lo", sau đó tiếp tục trèo lên nóc capo của chiếc xe đe dọa đòi người đàn ông mở cửa. Tuy nhiên người chồng vẫn cố thủ trong xe.

Phải rất lâu sau đó, người chồng mới chịu mở cửa cho vợ vào. Khi vừa được vào trong xe, cô gái hung hăng đánh chồng còn cô bồ nhí đã kịp che chắn, lao nhanh xuống xe trước ánh mắt ngán ngẩm của nhiều người.

Clip vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Trong khi nhiều người tỏ ra thông cảm với người vợ khi rơi vào hoàn cảnh trớ trêu thì một người lại cảm thấy hài hước khi lần đầu được chứng kiến màn đánh ghen có một không hai.

“Đáng đời anh chồng, lấy xe của vợ đưa bồ đi chơi thì đúng là đáng chết”, một cư dân mạng bình luận.

Đồng tình với quan điểm trên, Q.T viết: “Chị này nên đập vỡ kính xe cho anh ta sợ, không phải nói nhiều”.

Có ý kiến thì cho rằng: “Sống bằng tiền của vợ là thế đấy, đã lăng nhăng thì phải làm ra tiền, còn không làm ra tiền thì an phận đi”.

Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
Kinh hãi: Đang ngủ trưa, lợn rừng bị báo đốm hung dữ xé xác
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đang say giấc ngủ trưa, con lợn rừng xấu số bất ngờ bị báo đốm tấn công. Nó nhanh chóng trở thành bữa ăn ngon lành cho báo đói.
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh