Cô dâu bị tình địch đánh ghen, xé váy khi chụp ảnh cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô dâu bị nhóm người lạ lao vào xé váy, đánh hội đồng ngay khi đang chụp ảnh cưới.

Những ngày qua cộng đồng mạng truyền nhau đoạn clip dài một phút rưỡi ghi lại cảnh cô dâu tương lai bị một nhóm người đánh ghen ngay tại nơi chụp ảnh cưới.

Cô dâu bị tình địch đánh ghen, xé váy khi chụp ảnh cưới.

Cụ thể trong đoạn clip cô gái mặc váy cưới bị nhóm phụ nữ lao vào cấu xe. Nhóm người này do vợ của chồng tương lai "cô dâu" gọi tới đánh ghen.

Nguyên nhân cô gái này bị đánh ghen do xúi người yêu bỏ vợ, con để cưới cô. Bức xúc người vợ hiện tại rủ đồng bọn đến rình tại nơi chụp ảnh cưới chờ thời cơ trả thù kẻ cướp chồng.

“Nó ngủ với chồng em, dụ dỗ chồng em, cướp chồng em, đòi chồng em mua điện thoại, mua iphone..." vừa đánh, người vợ không quên kể tội tình địch.

Sự hung hãn của nhóm người khiến cô dâu bất lực ôm chân thợ trang điểm để mong được che chở. Nhóm thợ chụp ảnh cưới cố gắng ngăn cản, tuy nhiên, cô dâu vẫn bị đánh và xé toạc váy cưới.

Đoạn clip thu hút lượng lớn cộng đồng mạng quan tâm cũng như những ý kiến trái chiều sau khi được đăng tải.

Đa phần bày tỏ sự thông cảm đối với người vợ bị chồng ruồng rẫy. Người lại cho rằng, không nên làm ầm ĩ khi tình cảm không còn.

Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
Nhật Bản: Lại động đất ở Fukushima, người dân hoảng loạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một trận động đất mạnh 5 độ Richter đã xảy ra ngoài khơi tỉnh Fukushima phía Đông Bắc Nhật Bản khiến người dân hoảng sợ.
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
Thủ phạm vụ nổ kinh hoàng ở Thiên Tân là do lính cứu hỏa?
(Xã hội) - (Phunutoday)- Các chuyên gia nước ngoài nhận định, lính cứu hỏa phun nước dập lửa đã gây ra phản ứng hóa học với những chất độc hại, gây ra hai vụ nổ kinh hoàng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn