Cướp táo tợn xông vào nhà giật ipad trên tay bé gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên cướp để xe ở ngoài, sau đó xông thẳng vào nhà giật ipad trên tay bé gái rồi tẩu thoát. Vụ cướp táo tợn được camera ghi lại.

Theo thông tin từ Công an Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, ngày 9/6, đơn vị đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc tên cướp táo tợn xông thẳng vào nhà dân giật Ipad trên tay bé gái.

Theo clip từ camera do gia đình cung cấp, vụ việc xảy ra vào 17 giời ngày 7/6/2016, diễn ra trên đường Nguyễn Phúc Chu, Phường 15 , Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Trong clip có thể thấy, một người đàn ông đi xe máy Wave màu đỏ, mặc áo dài tay, giả vờ đúng hút thuốc trước một ngôi nhà.

Người đàn ông này đứng ngó nghiêng xem xét tình hình, khi thấy không có người lớn ở trong nhà, cửa không khóa, người này vội đeo khẩu trang, cẩn thận cất dép vào chiếc xe máy rồi nhẹ nhàng mở cửa bắt đầu thực hiện hành vi cướp giật của mình.

Lúc này, bé gái đang ngồi một mình trong nhà. Tình huống quá nhanh, bé gái không kịp phản ứng, mãi một lát mới chạy vào gọi người thân trong gia đình, khi người thân chạy ra thì nam thanh niên đã lái xe đi mất. Rất may tên cướp chỉ giật Ipad và không có hành vi nào làm bị thương bé gái.

Sự việc đang được Công An quận Tân Bình củng cố hồ sơ mở rộng truy xét đối tượng. Được biết phương tiện gây án của đối tượng là chiếc xe máy hiệu Wave biển kiểm soát 54 V2 4203 .

Mô tả ảnh.
Tên cướp xông thẳng vào nhà cướp ipad trên tay bé gái (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được hơn 200 nghìn lượt xem, hơn 6 nghìn lượt chia sẻ và gần 2 nghìn lượt bình luật, khiến cư dân mạng xôn xao bình luận. Một số ý kiến lên án về hành vi táo tợn của người đàn ông trong clip khi liều lĩnh vào tận nhà cướp ngay giữa ban ngày.

Tài khoản V.K bình luận: "Sợ quá, cướp bóc trắng trợn, không còn biết sợ làm gì nữa rồi. Cũng may em bé không bị sao".

"Tệ nạn cướp, cướp giật thực sự là 1 vấn nạn nhức nhối và nan giải của Sài Gòn! Quả thật tụi này ngày càng lộng hành và phức tạp", một cư dân mạng tên T.H bức xúc nói.

Có thể nói, clip cướp táo tợn ở trên là một bài học nâng cao cảnh giác cho các bậc phụ huynh khi có trẻ nhỏ ở nhà. Dù có người trong nhà, người lớn cũng không nên chủ quan không khóa cửa, tránh tạo sơ hở để những kẻ có ý đồ xấu lợi dụng.

Vụ việc đang được tích cực điều tra, làm rõ.

Xế hộp tông trúng ngựa trên đường, tài xế bị thương nặng
Xế hộp tông trúng ngựa trên đường, tài xế bị thương nặng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ tai nạn hy hữu xả ra ngay giữa trung tâm TP Biên Hòa (Đồng Nai) khi ô tô 4 chỗ tông phải chú ngựa chạy rong trên đường.
Đang đi xe máy, 6 người bị sét đánh thương vong
Đang đi xe máy, 6 người bị sét đánh thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đang lưu thông trên đường, 6 người đi hai chiếc xe máy bất ngờ bị sét đánh khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn