Đám đông đứng nhìn bé gái bị làm nhục, ném xuống đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đi xe buýt, bé gái 13 tuổi bị những người trên xe sàm sỡ, quấy rối và khi mẹ cô bé can ngăn thì 2 mẹ con liền bị ném khỏi xe.

Vụ việc xảy ra ở quận Moga, bang Punjab đêm 29/4 vừa qua. Cô bé Arshdeep Kaur, 13 tuổi cùng mẹ mình là Shinder Kaur, 35 tuổi và anh trai Akashdeep Singh, 15 tuổi, đón xe buýt từ Moga tới Bathinda.

Người mẹ được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi họ lên xe, Arshdeep Kaur bị một nhóm đàn ông quấy rối, trong đó có nhân viên xe buýt. Thời điểm đó trên xe có khoảng 8 - 10 hành khách, bao gồm cả phụ nữ.

Ngay khi thấy con gái minh bị quấy rối, người mẹ đã phản ứng và ngăn cản nhưng bị nhóm người đó tấn công trong khi những người còn lại trên xe hững hờ như thể không có gì xảy ra.

Bất lực trong việc can ngăn, người mẹ chạy đến chỗ tài xế, cầu xin anh ta dừng xe buýt. Tuy nhiên phớt lờ lời cầu khẩn ông này lái nhanh hơn. Và sau khoảng 20 phút, hai mẹ con bị những người kia ném khỏi xe không thương tiếc.

Thấy mẹ và em gặp nạn, Akashdeep nhảy xuống xe, chạy lại chỗ mẹ và em. Cậu gọi điện cho người thân và đưa họ đi bệnh viện.

Được biết chiếc xe buýt ném 2 mẹ con thuộc về một công ty do gia đình của Thủ hiến bang Punjab Parkash Singh Badal điều hành. Nhưng ông Badal đã phủ nhận việc líu gì đến chuyện kinh doanh của gia đình.

Các quan chức an ninh địa phương cho biết họ đã bắt giữ 4 người đàn ông, trong đó có tài xế xe buýt, nhân viên bán vé và phụ xe. Nhóm người này có thể truy tố tội quấy rối tình dục và giết người.

Lộ tài liệu tố cáo lính Pháp xâm hại tình dục trẻ em
Lộ tài liệu tố cáo lính Pháp xâm hại tình dục trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc tiết lộ binh sĩ Pháp xâm hại tình dục trẻ em đã khiến một quan chức bị sa thải.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link