Hà Nội: Tài xế taxi bị ba thiếu nữ quây đánh, đập chai vỡ đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau va chạm giao thông, ba cô gái bất ngờ xông vào đánh đập tài xế taxi, thậm chí có người đập chai vào đầu khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Vào tối ngày 14/4, đoạn clip một tài xế taxi bị ba cô gái quây đánh được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều người quan tâm. Trong đoạn clip, vụ việc xảy ra tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền (phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trước đấy, ba cô gái đi từ Tràng Tiền ra rồi va chạm với xe của tài xế taxi. Sau tai nạn, ba cô gái đã nhảy vào đánh gãy gương ô tô, văng tục, đánh đập tài xế bất chấp nhiều người can ngăn. 

Mô tả ảnh.
Ảnh cô gái đánh tài xế taxi. 

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã khẩn trương đến hiện trường can ngăn. Tuy vậy, một cô gái đã bất ngờ cầm chai thủy tinh đập vào đầu tài xế taxi khiến anh này bị thương, ôm đầu bỏ chạy. 

Clip ba cô gái đánh tài xế taxi. 

Trao đổi về vụ việc, một công an phường Tràng Tiền cho biết, sau khi nhận được thông tin đã cử cán bộ xuống làm rõ vụ việc. Được biết, tài xế bị thương đã được đưa đi cấp cứu rồi rời đi luôn mà không làm đơn trình báo lên công an phường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc. 

Khách cướp xe taxi nhân lúc tài xế xuống đi vệ sinh
Khách cướp xe taxi nhân lúc tài xế xuống đi vệ sinh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc tài xế xe taxi xuống đi vệ sinh không để ý, Trang ngồi trên xe đã nhấn ga bỏ chạy với ý đồ cướp chiếc xe này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn