Tài xế taxi đỡ đẻ thành công cho sản phụ trong xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy khách hàng đau đớn muốn chuyển dạ, một tài xế taxi Mai linh đã quyết định dừng xe đỡ đẻ cho sản phụ an toàn ngay trong xe.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h30 ngày 21/1, anh Trần Trung Dũng (SN 1991) tài xế của hãng taxi Mai Linh đón khách là chị Vũ Thị Huyền (SN 1983) ở Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý) trong tình trạng sắp sinh.

Mô tả ảnh.
Tài xế Trần Trung Dũng - người đỡ đẻ thành công cho sản phụ trên taxi

Sau khi lên xe, anh Dũng chạy về hướng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để khách hàng chuẩn bị sinh nở. Khi xe chạy được một đoạn không xa thì chị Huyền đau dữ dội như muốn sinh. 

Do trời tối, trên xe chỉ có mẹ chị Huyền nên anh Dũng quyết định dừng xe lại để đỡ đẻ giúp khách hàng ngay trong xe. Trong tình thế thiếu thốn đủ thứ nhưng anh Dũng đã nhanh chóng đỡ đứa bé chào đời an toàn trên xe taxi của mình. 

Ngay sau đó, anh Dũng vội vàng lái xe đến thẳng bệnh viện để làm thủ tục nhập viện cho mẹ con sản phụ. Đây là trường hợp hy hữu đầu tiên mà tài xế taxi Mai Linh đỡ đẻ cho khách hàng trong xe. 

“Vào chiều ngày 22/1, công ty chúng tôi đã tổ chức cuộc họp, đồng thời tuyên dương tài xế Trần Trung Dũng vì giúp đỡ mẹ con sản phụ Vũ Thị Huyền thành công” – một lãnh đạo công ty Mai Linh cho biết. 

Tài xế taxi kể chuyện đỡ đẻ ngay trên xe
Mới đây một tài xế của một hãng taxi đã gặp phải trường hợp “hy hữu” và đã thực hiện thành công ca đỡ đẻ ngay trên chính chiếc xe của mình.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn