Kẻ giết chết cậu ruột, chôn xác tại nhà riêng sa lưới

20:09, Thứ hai 29/12/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 24/12, công an huyện Hòn Đất, Kiên Giang đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Bùi Văn Đạt và Bùi Văn Tèo về hành vi "Giết người".

Sau 2 năm gây ra tội ác tầy trời, hai kẻ máu lạnh đã ra tay giết chết cậu ruột là Bùi Văn Đạt và Bùi Văn Tèo đã bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ điều tra. 

Hiện trường phát hiện ra xác của nạn nhân
Hiện trường phát hiện ra xác của nạn nhân 

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận, do người cậu ruột là Bùi Văn Th. (41 tuổi, trú tại địa phương) thường xuyên ăn nhậu, quậy phá gia đình nên nảy sinh ý định giết chết rồi phi tang xác. Nghĩ là làm, hai kẻ máu lạnh đã dùng dao chém chết ông Th. rồi chôn sau nhà để phi tang. 

Đến ngày 19/12, một người hàng xóm thấy hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên trình báo cơ quan công an. Ngay sau đó, hai hung thủ đã bị bắt giữ khẩn cấp phục vụ điều tra. 

Được biết, mẹ Đạt có hai đời chồng. Người đầu đã mất vì bệnh tật để lại cho bà hai đứa con dại là Đạt và một người em. Sau một thời gian, bà đã gật đầu đồng ý làm vợ của người chồng hiện tại. Do bố mẹ làm nông nghiệp nên kinh tế khó khăn, Đạt chỉ được ăn học hết lớp 1 rồi ở nhà phụ giúp gia đình. 

Kể về vụ việc, ông Huỳnh Văn Vũ - Trưởng ban nhân dân ấp Thái Hưng cho biết: “Hàng ngày Đạt thể hiện là người hiền lành. Dù sống ở quê một thời gian dài nhưng chưa hề gây gổ với bất kỳ ai. Do đó, việc Đạt gây ra án mạng kinh hoàng khiến nhiều người không dám tin là sự thật”. 

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Vung dao đoạt mạng tình trẻ vì bị … ép hôn
Bức xúc vì bị người tình trẻ ép hôn, gái một con bất ngờ vung dao đâm nạn nhân một nhát trúng tim dẫn đến tử vong.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt