Không chịu ăn, bé trai bị cô giáo kéo ngã chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô giáo đút cho Phát nhưng bé không chịu ăn nên cô nắm tóc kéo ngược ra sau dẫn đến chấn thương sọ não.

Sự việc xảy ra tại điểm giữ trẻ tư thục Kiều Ngân, nằm trên địa bàn quận Cái Răng (TP Cần Thơ). Cháu bé bị cô giáo nắm tóc dẫn đến chấn thương ở đầu do không chịu ăn trưa là cháu Bùi Hoàng Phát (13 tháng, ở phường Lê Bình). Theo đó vào khoảng 12h trưa 15/10 cô Kiều chủ điểm giữ trẻ gọi điện thoại báo cho chị Lê Thúy Oanh (29 tuổi) mẹ cháu Phát) rằng cháu đang ngủ trên võng thì giật mình thức dậy, khóc nhiều nên báo gia đình đến đón về.

Cơ sở giữ trẻ Kiều Ngân.

Chị Oanh cho biết khi đến nơi chị thấy con trai mềm oặt, mắt sưng vì khóc. Ngay sau đó chị đưa con đến Trạm Y tế phường khám rồi lên Bệnh viện Đa khoa quận Cái Răng. Sau đó, cháu Phát tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ chụp X quang. Phát hiện bệnh nhi tụ máu màng não trái, cháu được chuyển qua Bệnh viện Hoàn Mỹ chụp CT. Đến chiều cùng ngày cháu được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ giải phẫu.

Vẫn theo lời chị Oanh, con gái lớn của chị tên Vy cũng được gửi tại điểm giữ trẻ Kiều Ngân. Cô Kiều nói rằng, cháu Phát đái lên người cháu Vy nên bị xô ngã.

Chị Oanh còn cho biết nhiều cháu bé 5 tuổi được gửi tại điểm giữ trẻ này kể lại, buổi ăn trưa cô Kiều chan canh và bón cho cháu Phát ăn nhưng bé không chịu ăn. Thế là cô nắm tóc kéo ngược ra sau. Hoảng sợ, Phát chạy thì cô nắm cổ áo kéo lại nên ngã.

Được biết điểm trông trẻ này hoạt động được 3 năm và có giấy phép do trường mầm non Lê Bình cấp, giữ gần 30 cháu từ 12 tháng đến 5 tuổi. Cơ sở.

Sự việc sau đó được báo cho công an quận Cái Răng (TP Cần Thơ) và đang được điều tra làm rõ.

Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
Chuột sát hại chim bồ câu chỉ trong mấy giây
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh tượng con chuột giết chết chú chim bồ câu sau một hồi vật lộn thực sự gây ngạc nhiên cho nhiều người.
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
Hà Nội: Nam thanh niên đu dây điện sang đường như Tarzan
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cảnh tượng nam thanh niên du dây điện qua đường phố Hà Nội khiến những người chứng kiến không khỏi choáng váng.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn