Kinh hãi sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều giòi bò lúc nhúc được phát hiện trong miếng sườn non chay mới được mua từ cửa hiệu tạp hóa.

Sự việc được phát hiện bởi chị Nguyễn Thị H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) trong lúc chế biến gần 300 suất cơm chay cho công nhân.

Sườn non Đài Loan đóng gói chứa giòi lúc nhúc.

Theo chị H., sáng 9/6 chị có mua 10kg thực phẩm sườn non chay tại tiệm tạp hóa ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương về để chế biến 280 phần cơm chay cho công nhân. Tuy nhiên khi xé bịch đựng, chị tá hỏa phát hiện bên trong các miếng thực phẩm chay này có nhiều giòi bò lúc nhúc.

Tiếp tục xé các gói thực phẩm còn lại, chị cũng thấy có nhiều giòi bọ mặc dù hạn sử dụng đến tháng 12/2015.

Chị H. sau đó đã làm đơn gửi đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Bình Dương về vụ việc nói trên. Chủ tiệm tạp hóa cho biết, tất cả các sản phẩm thực phẩm chị H. mua được nhập lại từ một đại lý ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Trên bao bì các sản phẩm ghi của một Cty sản xuất, kinh doanh thực phẩm chay, được đóng gói tại phường Tân Thới, quận 12, TPHCM. Trên bao bì mỗi sản phẩm được ghi rõ sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan.

Bắt quả tang cơ sở làm bò viên bẩn số lượng cực lớn
Bắt quả tang cơ sở làm bò viên bẩn số lượng cực lớn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 9/6, một cơ sở chế biến bò viên bẩn đã bị Đoàn Kiểm tra liên ngành huyện Bình Chánh, TP HCM bắt quả tang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT