Người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt trong ống khói nhà chồng cũ

00:05, Thứ sáu 09/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, các nhân viên cứu hỏa ở Mỹ vừa giải cứu một phụ nữ khỏa thân mắc kẹt trong ống khói, khi cô này cố đột nhập vào nhà chồng cũ.

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra tại thành phố Woodcrest, bang California, Mỹ. Cụ thể, một phụ nữ 35 tuổi bấm chuông cửa nhà chồng cũ, anh Tony Hernandez nhưng không ai mở cửa vào lúc 3h sáng. Cô quyết định đột nhập vào nhà qua ống khói.

Bởi ống khói chỉ có đường kính 30cm nên cô nàng cởi hết quần áo với hy vọng việc đó có thể giúp cơ thể cô lọt qua. Song cô vẫn mắc kẹt trong ống khói.

Mô tả ảnh.
Người phụ nữ khỏa thân mắc kẹt trong ống khói nhà chồng cũ.

Đến 5h sáng, nhận ra bản thân không thể tự thoát khỏi tình huống trớ trêu, người phụ nữ khóc và cầu cứu chồng cũ. Tiếng khóc của vợ cũ khiến Hernandez tỉnh. Anh cố kéo cô ra nhưng thất bại và đành gọi 911.

Nhân viên cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và đục lò sưởi. Hai giờ sau, họ giải thoát thành công nạn nhân và đưa đến bệnh viện. Rất may cô này chỉ bị ột chút thương tích ngoài da.

Tony Hernandez, người đang nuôi 3 đứa con của người phụ nữ cho biết anh không muốn vợ cũ gặp anh hay lũ con của họ. Anh cũng nói thêm rằng lò sưởi rất đắt và anh cần thay một cái mới.

“Tôi không thích những việc cô ta đang làm. Nó ảnh hưởng xấu đến các con tôi”, Hernandez nói.

Đến nhà bạn trai trao thân, kiều nữ mắc kẹt trong ống khói
Đột nhập vào nhà bạn trai cũ, cô gái bị mắc kẹt trong ống khói suốt 2 giờ đồng hồ. Rất may cô đã được lực lượng cứu giải cứu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh