Phát hiện thi thể 1 người đàn ông cởi trần nằm sấp trên sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xác chết được xác định là 1 nam giới, khoảng ngoài 50 tuổi, chết trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần âu dài, gương mặt biến dạng.

Vụ việc được phát hiện sáng qua (11/8), tại khu vực sông Cái Tắt (đoạn qua bờ đê Quai Chảo, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng).

Mô tả ảnh.

Người dân chài phát hiện thi thể người đàn ông chết trôi trên sông Cái Tắt (huyện An Dương, Hải Phòng).

Được biết vào khoảng 6h sáng cùng ngày, một người thuyền chài đang đánh cá tại khu vực trên thì  tá hỏa phát hiện thi thể nam giới nổi trên mặt nước. Quá hoảng sợ, nên người này đã vội vã đến trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an huyện An Dương đã có mặt xử lý vụ việc.

Thi thể người đàn ông xấu số nhanh chóng được đưa về khu vực cống Cái Tắt (cách vị trí phát hiện xác chết khoảng 500m) để trục vớt, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận định: Xác chết là nam giới, khoảng ngoài 50 tuổi, chết trong tư thế nằm sấp, cởi trần, mặc quần âu dài, có thắt lưng.Ttóc hoa râm cắt kiểu đầu đinh, gương mặt biến dạng, môi sưng mọng, không nhìn thấy răng người. Phần cổ tay, cổ chân để lộ da trắng bợt, bong tróc. Toàn bộ vùng ngực phía trước đỏ tía.

Mô tả ảnh.

Thi thể người đàn ông được đưa cách vị trí phát hiện khoảng 500m mới có thể tiến hành trục vớt.

Trong khi cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, thì một người đàn ông gần đó  cho biết nhiều khả năng thi thể nêu trên là người bạn của anh ta tên là Sơn (biệt hiệu “Sơn núi”). 

Ông Sơn năm nay khoảng 53 tuổi, làm nghề tự do. Bố ông Sơn vừa qua đời tròn 49 ngày. Ông Sơn từng có vợ, con nhưng đã ly dị và sống một mình trong một căn nhà ở xã An Đồng (An Dương, Hải Phòng). 

Gần đây, ông Sơn đã bán một căn nhà thuộc quyền sở hữu nên khả năng đang giữ nhiều tiền. Khoảng hơn chục ngày nay, người thân và bạn bè không thể liên lạc được với ông Sơn, gọi vào số di động tắt máy. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Phát hiện 1 trẻ sơ sinh chết trên sông với vết đứt sâu ở cổ
Đứa trẻ được phát hiện đã chết trong tư thế nằm úp mặt xuống nước và có 1 vết đứt sâu ở cổ dài khoảng 10 cm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn