Cha ngã khụy khi phát hiện con gái chết thối rữa trong thùng lúa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bước vào nhà, ông Anh vô cùng bàng hoàng phát hiện con gái mình nằm chết trong thùng đựng lúa, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Ngày 4/8, Công an huyện Đức Phổ cho biết  đang phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thái Thanh D. , 23 tuổi, ở thôn An Phổ, xã Phổ An, huyện Đức Phổ.

Được biết giữa tháng 7/2015, chị D. ở TP HCM xin phép gia đình về thăm quê ở xã Phổ An, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi. 

Mô tả ảnh.
Căn nhà nơi cô con gái chết phân hủy trong thùng đựng lúa.

Trong chuyến về quê này, bố chị D. là ông Nguyễn Ngọc Anh có gọi điện cho con gái nhiều lần để hỏi thăm. Tuy nhiên, ông Anh đã không thể nào liên lạc được với con gái của mình.

Nghĩ rằng con gái ở quê mải chơi với người thân, làng xóm nên không liên lạc về gia đình nên ông cũng không nghi ngờ gì.

Tuy nhiên sau nhiều ngày liên lạc với con không được, quá sốt ruột  nên ông Anh đã quyết định về Quảng Ngãi để thăm con gái và gia đình.

Sáng 4/8, ông Ngọc Anh từ TP.HCM về quê tìm con. Khi bước vào nhà ở xóm 7, thôn An Thổ, ông vô cùng bàng hoàng phát hiệncon gái mình nằm chết trong thùng đựng lúa, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy. 

Cơ quan cảnh sát điều tra  xác định chị D. đã chết được khoảng 15 ngày trong thùng đựng lúa.

Được biết, chị Nguyến Thái Thanh D. lâu nay sống cùng gia đình tại TP.HCM và vừa tốt nghiệp đại học ngành thời trang.

Hiện vụ việc vẫn đang  tiếp tục được tiến hành điều tra làm rõ.

Phát hiện thi thể người đàn ông với dòng chữ “tôi tự mổ bụng tôi"
 Nơi ông Phương chết có nhiều vết máu, nhiều đoạn ruột, trên bàn tròn trong nhà có viết chữ bằng máu “vì tôi tự mổ bụng tôi”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn