Phát hiện thi thể cụ bà trôi lập lờ trên sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người dân đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thi thể một cụ bà trôi lập lờ trên sông.

Vào khoảng 17h30 ngày 10/8, một số người dân đi làm tại khu vực cầu Mượu (xóm 12, xã Nam Giang, huyện Nam Đàn) đã hoảng hốt phát hiện thi thể một cụ bà trôi lập lờ trên sông.

Mô tả ảnh.
Hiện trường phát hiện thi thể cụ bà trôi sông.

Người dân  đã vội vã trình báo lên chính quyền địa phương, công an xã Nam Giang và công an huyện Nam Đàn. 

Nhận được tin báo, ngay lập tức lực lượng chức năng đến vớt thi thể nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Khi tiến hành vớt thi thể cụ bà lên, công an phát hiện trong túi áo có 1 gói thuốc cảm cúm và 50 nghìn đồng. Cụ bà mặc bộ quần áo dài, qua kiểm tra không có dấu vết gì lạ thường. Cơ quan công an xác định nguyên nhân tử vong do bị đuối nước.

Đến tối  qua (11/8), Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Vân (SN 1935) trú tại xóm 2, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Chính quyền xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, người thân của cụ bà trôi sông đã đến làm thủ tục, xin không khám nghiệm tử thi để đưa về nhà mai táng.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó bà Vân có giận con cháu nên bỏ nhà ra đi. Mọi người cứ tưởng bà Vân đi chơi đâu đó rồi về, nhưng mãi đến tối vẫn không thấy bà Vân về mới hốt hoảng đi tìm. Cho đến mãi hôm sau (11/8) mới hay tin bà Vân chết tại cầu Mượu.

Bình Phước: Tỉnh dậy trong nhà nghỉ thấy bạn chết đột ngột
Sau khi ngủ dậy, Trung phát hiện anh Trí đã tử vong nên vội vã gọi điện thông báo cho gia đình anh Trí thông tin về vụ việc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn