Xót xa: Bố chồng chết đuối vì cứu con dâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy con dâu con dâu nhảy cầu tự tử, người bố chồng đã nhảy xuống cứu và mất tích sau đó.

Theo người dân địa phương cho biết, khoảng 8 giờ sáng nay (13/7) tại cầu Bính nối hai bờ sông Cấm, TP Hải Phòng. Theo thông tin ban đầu được biết, vào thời điểm trên một người phụ nữ thuê xe ôm lên cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Ngay sau đó một người đàn ông đi xe đạp điện đi tới nhảy theo để cứu.

Mô tả ảnh.
Nhiều người tụ tập trên cầu theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân.

Được biết người phụ nữ là chị Phạm Thị T. (SN 1987, trú tại  đường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), người đàn ông là ông Nguyễn Bắc Đ.(SN 1953, là bố chồng chị T).

Nguyên nhân ban đầu xác định chị T bị trầm cảm. Sau khi sinh con nhiều lần chị T. có ý định tự tử nhưng bất thành. Tối ngày 12/7 chị T. từ nhà mẹ đẻ ở Móng Cái (Quảng Ninh) về Hải Phòng và có nhắn tin cho nhà chồng là sẽ tự tử ở cầu Bính.

Gia đình đã cử ông Đ. đón con dâu tại cầu Bí nh vào sáng sớm nay để ngăn chặn việc tự tử. Tuy nhiên ông Đ. đã không ngăn kịp việc chị T. tự tử.

Mô tả ảnh.
Gia đình đã đốt vàng hương và tiến hành tìm kiếm thi thể ông Đ.

Sau khi nhảy cầu, chị T. được một thuyền chài cứu vớt kịp thời và đưa vào bệnh viện. Cho đến đầu giờ chiều nay   ông Đ. vẫn chưa  được tìm thấy

Hiện người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm ông Đ. và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử để lại thư xin lỗi người yêu
Một nam thanh niên đã nhảy cầu tự tử ở sông Sài Gòn sau khi để số điện thoại thoại và bức thư 'xin lỗi người yêu' trên cầu Bình Triệu.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn