Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn

07:00, Chủ nhật 03/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động đẹp của CSGT đưa thí sinh đi thi khi phụ huynh bị hỏng xe, ngã xe gãy chân, nữ sinh vẫn quyết làm bài xong mới đi viện…là những tin nổi

Cháu bé 18 tháng ngã bầm tím: Cơ sở chưa được cấp phép hoạt động!

Tin tức về cháu bé 18 tháng tuổi bị bầm tím mặt mày ở cơ sở mầm non tư thục KIDS HOUSE, trụ sở ở khu Thống Nhất, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tiếp PV, bà Ngọc chủ cơ sở mầm non này cho biết, cháu bé bị ngã và mặt va vào thành giường khi mới ngủ dậy khiến có vết thương tích. Các cô giáo cũng đã xử lý chườm đá để giúp cháu đỡ đau.

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi

Cơ sở mầm non Kids house nơi xảy ra sự việc cháu bé bị thâm tím

Bà Ngọc cũng cho biết, cơ sở mầm non KIDS HOUSE bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2015. Cơ sở cũng liên tục tuyển sinh các lứa tuổi từ 12 tháng đến 6 tuổi. Do có nhiều lứa tuổi khác nhau nên việc chăm sóc các cháu ở giai đoạn 12 tháng tuổi tương đối vất vả đối với các cô giáo.

Ông Nguyễn Huy Sơn - Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Xuyên cũng cho biết, cơ sở mầm non Kids House này đang hoạt động chui, không đảm bảo an toàn về chất lượng chăm sóc, giảng dạy cho học sinh.

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trong làn nhựa giữa trời mưa

Theo người dân khu vực, sự việc được phát hiện vào khoảng 16h, ngày 30/6/2016 tại một bờ đường liên xã.

Thời điểm phát hiện trời đang có mưa, bé trai sơ sinh được đặt trong một chiếc làn nhựa màu đỏ để ở ven đường. Một người tham gia giao thông phát hiện và đưa về trạm xá.

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi
Cháu bé bị bỏ rơi trong trời mưa

Trạm trưởng trạm xá xã Duy Nhất cho hay, ngay sau khi tiếp nhận bé từ người dân, các bác sĩ đã chăm sóc theo đúng chuyên môn. Theo xác định ban đầu của cơ quan chuyên môn, cháu bé khoảng 20 ngày tuổi. Rốn đã được cắt sạch sẽ. Ban đầu kiểm tra sức khỏe xác định toàn bộ bề ngoài không có vết sẹo, không có di chứng ở trên người. Bé hoàn toàn lành lặn bình thường. Vì cháu bị bỏ rơi ở ven đường khi trời đang mưa nên bác sĩ cũng chẩn đoán có thể bị lạnh, nghi có hiện tượng ở phổi. Sau đó cháu được bàn giao cho một gia đình ở địa phương chăm sóc. 

Ngã xe gãy chân, nữ sinh chịu đau làm bài xong mới đến bệnh viện

Sáng 1/7, Ngô Thị Quỳnh Huyền (trú tại phường Nghi Hải, TX Cửa Lò) được mẹ đưa đến điểm thi Trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An dự thi kỳ thi THPT 2006 bằng xe máy. Khi đến trước cổng trường, hai mẹ con đã ngã xe, mẹ bị xây xước còn Huyền bị gãy bàn chân, xây xát chân tay, mặt mũi lấm lem. 

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi
Nữ sinh được các bạn tình nguyện viên hộ trợ

Dù trên người có khá nhiều vết thương nhưng em Huyền cố gắng chịu đau để thi hết môn thi đầu tiên. Sau khi kết thúc môn thi đầu tiên Huyền được mẹ đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ đã sát trùng, nẹp cố định xương chân cho Huyền để em đi thi tiếp, sau đó sẽ tiếp tục điều trị. Huyền bị gãy 3 xương bàn chân, nhưng do bị xây xát và bị thương cả phần mềm, nên chân của em chưa thể bó bột.

Cụ bà 63 tuổi bị 9x giở trò đồi bại

Ngày 2/7, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn An (25 tuổi, trú xã Sơn Ninh) để điều tra tội hiếp dâm.

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi

Yêu râu xanh bị bắt khẩn cấp sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm cụ bà 63 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Văn An mới mãn hạn tù về vì tội hiếp dâm được vài ngày. Mới đây, khi trở về địa phương, y tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại, cưỡng hiếp bà T. (63 tuổi) ở cùng xã. Cơ quan điều tra cho hay, vào ngày 30/6, đối tượng An sang nhà bà Minh (63 tuổi) là hàng xóm để chơi. Khi quan sát thấy bà Minh ở nhà một mình, An nổi thú tính, sau đó An đã khống chế, ép buộc cụ bà để quan hệ tình dục.

Hiện, đối tượng đã bị Công an huyện Hương Sơn tạm giam, tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phụ huynh hỏng xe, CSGT đưa thí sinh đi thi

Sự việc xảy ra vào chiều hôm qua (ngày 1/7), ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia. Ông Nguyễn Đắc Lâm (trú tại Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội) sau khi đưa con trai mình đi thi tại điểm thi trường ĐH Thương Mại đã về quán ăn trên đường Trần Duy Hưng để ăn và nghỉ trưa.

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi

Trung úy Hải đưa thí sinh đến trường khi thấy xe của phụ huynh bị nổ lốp giữa đường

Đến 13h chiều, ông Lâm tiếp tục đưa con đến trường thi thi môn Ngoại ngữ. Khi đi tới ngã tư Trần Duy Hưng - Phạm Hùng, xe máy của ông bất ngờ nổ lốp.

Thời điểm đó, Trung úy Hải đang cùng Trung úy Lê Thanh Hà và Thiếu úy Nguyễn Anh Đức đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát quanh khu vực đó. Thấy hai bố con ông Lâm đang loay hoay bên chiếc xe bị hỏng, Trung úy Hải đã chủ động dừng xe và đề nghị được giúp đỡ đưa con trai ông đến trường thi.

Nhờ vậy, con trai ông Lâm đã đến trường an toàn và hoàn thành bài thi của mình. Ngay trong chiều qua, ông Nguyễn Đắc Lâm đã viết thư bày tỏ lòng cảm ơn đến lực lượng Công an Tp. Hà Nội, Đội CSGT số 6 và Trung úy Trịnh Văn Hải.

Mưa lũ ở Thái Nguyên khiến 2 người thiệt mạng, nhiều tuyến đường bị ngập sâu

Theo thống kê sơ bộ của Văn phòng thường trực Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thái Nguyên, cùng với mưa giông cường độ mạnh còn có sét, gió giật gây thiệt hại về đáng kể về người và tài sản tại một số địa phương trong tỉnh.

Mưa lớn xuất hiện gây lũ quét tại xã Quy Kỳ (huyện Định Hóa), cuốn trôi hai người là là ông Đặng Văn Vi, sinh năm 1956, trú tại xóm Túc Duyên và ông Triệu Đình Thức, sinh năm 1977, trú tại xóm Tổng Pủm. Đến 8h30 ngày 2/7 lực lượng tìm kiếm cứu nạn của tỉnh và huyện Định Hóa mới tìm thấy 2 thi thể bị lũ cuốn.

Tin phụ nữ ngày 3/7: Mưa lũ khiến 2 người thiệt mạng vì nước cuốn trôi

Cơn lũ đã cuốn trôi nhiều tài sản của người dân (Ảnh: Báo Công lý)

Ngay trong đêm, lực lượng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh, chính quyền và lực lượng phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Thái Nguyên đã tổ chức sơ tán các hộ dân ra khỏi khu vực ngập úng, sơ tán tài sản, hỗ trợ nhân dân tiêu úng tại khu đô thị Hồ Xương Rồng, khu dân cư phường Phan Đình Phùng, giúp người dân bảo đảm an toàn về người và tài sản...

Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai
Nóng: Chồng cầm dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn ở Đồng Nai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn nên chồng chị Nhung đã dùng dao đâm vợ 7 nhát rồi bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang điều tra truy lùng hung thủ.
Dùng “mỹ nhân kế” bắt đối tượng lừa đảo qua zalo
Dùng “mỹ nhân kế” bắt đối tượng lừa đảo qua zalo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhận định nghi can chuyên lừa các cô gái qua mạng xã hội Zalo nên nhóm “hiệp sĩ” đã dùng "mỹ nhân kế” để đưa người này vào tròng.
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
Tuyệt chiêu đơn giản giúp 12 con giáp đỗ đầu mọi kì thi
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với những bí quyết sau đây 12 con giáp sẽ bình ổn tâm lý, khắc chế sở đoản để có thể thi cử đỗ đạt với số điểm cao ở mọi kì thi quan trọng.
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
Xem phương vị “kích hoạt” vượng sự nghiệp, danh tiếng, hôn nhân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Xác định vị trí tốt xấu của ngôi nhà xong, lại xem mệnh cung phong thủy của chủ nhà ở đâu để hóa sát hoặc tăng vượng khí.
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
Chị em phải khắc cốt ghi tâm 9 chữ này khi yêu để không khổ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cho dù đàn ông có "rót" mật vào tai bạn trong lúc yêu, cũng không được phép quên một trong 9 chữ này!
Kích hoạt các cung để gia đình hạnh phúc, thăng quan tiến chức
Kích hoạt các cung để gia đình hạnh phúc, thăng quan tiến chức
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bằng cách kích hoạt các cung chính trong nhà để phát triển sự nghiệp, để cầu mong sức khỏe bình an cho gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thu