"Yêu râu xanh" hại đời 2 nữ sinh rồi quay clip

09:00, Chủ nhật 31/05/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Nổ” mình là cán bộ Sở giáo dục, Vỹ chở nạn nhân vào rừng hiếp dâm rồi quay clip lại.

Theo cáo trạng sáng 31/8/2013, Đậu Quang Vỹ (SN 1981, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) chạy xe máy đến suối nước nóng Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Khi đến đường vào cảng Bến Lợi (xã Bình Châu), Vỹ gặp và làm quen với Nguyễn Thị Dung (lúc này 16 tuổi, học sinh lớp 11).

"Yêu râu xanh" Đậu Quang Vỹ.

Tại đây Vỹ “nổ” mình là cán bộ Sở giáo dục, đang đi làm thủ tục trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học. Sau khi nói chuyện biết gia đình Dung khó khăn nên Vỹ hứa giúp làm thủ tục nhận học bổng.

Hắn lấy đơn xin cấp học bổng và nói Dung điền thông tin vào rồi nói nữ sinh đến trường học xin xác nhận trong ngày.

Do thiếu nữ không có phương tiện, Vỹ nói Dung lên xe để anh ta chở đến trường. Khi qua đoạn đường rừng thuộc ấp Thèo Nèo, xã Bình Châu, Vỹ cho xe chạy vào rừng. Dung thắc mắc thì được thanh niên giải thích đi tìm một học sinh khác.

Khi vào sâu trong rừng, “yêu râu xanh” rút dao đe dọa rồi giở trò đồi bại với Dung. Sau đó, Vỹ lấy điện thoại ghi lại cảnh nạn nhân khỏa thân kèm lời đe dọa không được nói với ai.

Trưa 26/9/2013, Vỹ đến xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai). Biết gia đình Đặng Thị Nga (12 tuổi, học sinh trung học cơ sở) có hoàn cảnh khó khăn.

Vỹ lại giới thiệu mình đang khảo sát trao học bổng do Đức tài trợ. Anh ta làm "hồ sơ" cho Nga nhận học bổng và yêu cầu có con dấu của nhà trường.

Sáng 28/9/2013, sau khi đưa Nga đi xin xác nhận của trường, Vỹ nói nữ sinh theo mình gặp cán bộ dự án để hoàn tất thủ tục. Đến ấp Long Khánh 1, xã Tam Phước, thanh niên này rút dao ép Nga lên đồi vắng người để hiếp dâm và quay phim lại.

Biết chuyện gia đình nạn nhân làm đơn tố cáo. Vỹ bị công an bắt giữ ngày 24/6/2014.

Ngày 26/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM mở phiên xét xử phúc thẩm với Đậu Quang Vỹ phạm tội Hiếp dâm và Hiếp dâm trẻ em. HĐXX đã bác kháng cáo của bị cáo, tuyên y án 20 năm tù về 2 tội danh trên.

Đi tắm, 4 học sinh chết đuối thương tâm ở hồ thủy lợi
Đi tắm, 4 học sinh chết đuối thương tâm ở hồ thủy lợi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau đi mót hạt điều, 4 học sinh đã cùng nhau tắm ở hồ thủy lợi và bị chết đuối thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh