Sau cuộc nhậu, cô gái 27 tuổi tố người yêu, bạn hiếp dâm tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một phụ nữ 27 tuổi đã đến công an tố cáo mình bị người yêu và bạn bè hiếp dâm tập thể trong cuộc nhậu.

Cụ thể chị Châu Khánh C., (27 tuổi, ngụ ấp Mai Hoa, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi, Cà Mau) đã đến công an trình bày sự việc mình bị hiếp dâm tập thể.

Sau cuộc nhậu, cô gái 27 tuổi tố người yêu, bạn hiếp dâm tập thể. Ảnh minh họa

Theo đó ngày 18/5, C và Lý Út N. (28 tuổi, ngụ ấp Hiệp Dư, xã Nguyễn Huân, Đầm Dơi) đã tổ chức tiệc nhậu tại nhà của N. Buổi nhậu còn có sự góp mặt của 3 người bạn khác ngụ cùng địa phương.

Sau buổi nhậu, C. quả quyết ràng đã bị cả 4 người này hiếp dâm tập thể.

Dù vậy tại cơ quan chức năng, N. khai rằng, cả 4 người nhậu đến khoảng 14h thì hết bia. Lúc này hai trong số 3 người bạn nói trên đi mua bia về nhậu tiếp, còn một một người say rượu ngủ tại chỗ. Khi chờ người đi bia về, N. và C. đã tự nguyện quan hệ với nhau hai lần và không có người thứ 3. Khi 2 người bạn mua bia về, cả nhóm tiếp tục nhậu đến khoảng 18h tối thì nghỉ. Tàn cuộc N. đã đưa C. về nhà.

Vụ việc hiện được cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Viện KSND Tối cao vừa có văn bản gửi TAND tỉnh Bắc Giang khẳng định Lý Nguyễn Chung không có đồng phạm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn