"Xả vai" với các món đồ công sở nhàm chán, Park Min Young diện đồ ngắn khoe vòng 2 thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Hiện chưa rõ cô chụp hình cho dự án thời trang nào hay đưa lên nhân vật trong phim mới nhưng có lẽ nhiều người đang mong ngóng icon công sở sẽ có hình ảnh mới.

Park Min Young là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của xứ sở Kim chi.Sau dao kéo, nhan sắc của cô quá tự nhiên, mềm mại. Không những đẹp, nữ diễn viên họ Park còn được tiếng thơm với gout ăn mặc lên phim chuẩn điểm 10. Dù là phim cũ hay phim mới đang phát sóng đều nhận về phản hồi tích cực. Mới đây, cô vừa đăng tải 1 tấm hình với phong cách hoàn toàn mới gây sốt.

Empty

Diện áo croptop và chân váy midi. Phong cách trang điểm và làm tóc của cô vẫn giữ nguyên chất nhẹ nhàng như thường thấy trên phim. 

Set đồ mang 2 gam màu cơ bản là đen trắng và chỉ hở 1 chút ở khoảng eo. Nhiều người mong ngóng icon công sở sẽ có cú twist thời trang nhẹ trong Dự báo tình yêu và thời tiết.

Hiện tại Park Min Young đang nhận được nhiều sự chú ý trong phim mới, có người khen có người chê cô quá trung thành với kiểu tạo hình công sở cùng dăm ba chiếc sơ mi sáng màu. Ngay cả lối trang điểm, kiểu tóc của Park Min Young cũng bị cho là bao năm không đổi, đẹp nhưng an toàn đến mức nhạt nhòa.

Empty
242022398_573146440479180_2140724774944503229_n-1646378568-678-width1440height1440

Không diện chân váy như thời Thư ký Kim, nàng Park lần này lại cá tính và có phần hoạt bát hơn với quần âu.

Empty

Áo blouse thắt nơ, quần âu ống suông hoặc ống vẩy mix cùng giày cao gót mũi nhọn khá quen thuộc. 

Untitled

Quần âu kẻ với áo sơ mi xanh pastel trẻ trung nhưng nhìn lại có phần chẳng mấy hack dáng. 

park-min-young-11-3297-1645250663-1646378800-260-width680height1020

Thỉnh thoảng cô có thay đổi 1 chút ở chất liệu áo, mặc ôm hơn nhưng vẫn quá nhàm chán.

Dù có ý kiến trái chiều nhưng trong phim này, riêng về khoản diện áo vest cô lại được khen hết lời. Cô đã gợi ý cho chị em 1 vài cách phối khá hay ho với vest và blazer trong ngày lạnh.

Empty

Thông thường mặc áo cổ lọ rất dễ bị dìm mặt vì phần cổ áo cao sẽ làm cho phần cổ thêm to ra, dễ hại mặt nọng, bánh bao. Park Min Young đã xử lý khôn khéo bằng cách chọn áo có chất liệu mỏng, ôm dáng cổ.

Empty

Cách cô xắn ống tay áo blazer để lộ phần ống tay áo khác màu bên trong cũng là điểm nhấn thú vị. Dù diện bộ đồ mang tông màu nâu - đen, Park Min Young cũng chẳng bị "dừ" đi chút nào. Thay vào đó, nữ diễn viên ghi điểm ở sự nữ tính.

Empty

 

Với áo khoác dày dặn, cô nàng sẽ ướm chiếc áo bên trong nhẹ nhàng hơn để tránh lên hình bị mập.

2

Với những bộ suit quần dài mang tông màu xám nhạt, chị em layer bên trong một chiếc áo sơ mi trắng thì vẻ ngoài sẽ có được sự thanh lịch, tinh tế.

Nhìn chung về tổng thể, Park Min Young ăn diện không hề xấu nhưng chưa thực sự mới mẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link