5 “chị đại” làng giải trí xứ sở Kim Chi ghi dấu ấn bởi style tinh tế và quyến rũ và đầy phong cách

( PHUNUTODAY ) - Hình tượng của các mỹ nhân này đều xứng đáng là hình mẫu để khán giả nói chung và giới tín đồ nói riêng rút ra nhiều bài học trong công cuộc xây dựng phong cách sành điệu theo đúng độ tuổi.

Son Ye Jin, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Bae Doona và Gong Hyo Jin đều sở hữu gu thời trang cuốn hút và là gương mặt gắn liền với các nhà mốt lớn. Hình tượng của các mỹ nhân này đều xứng đáng là hình mẫu để khán giả nói chung và giới tín đồ nói riêng rút ra nhiều bài học trong cách ăn diện.

SON YE JIN 

Phong cách thời trang của “chị đẹp” Son Ye Jin cũng gắn liền với những bản phối nhẹ nhàng, thuần khiết và tinh tế. Đến khi chạm ngưỡng tuổi 40, cô vẫn tự tin với những thiết kế trẻ trung và năng động như quần short, áo sweater hay giày thể thao. Áo sơmi, áo voan, hay đầm maxi cũng là những item thường được nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh lựa chọn làm trang phục hàng ngày.

Empty
phong-cach-thuong-ngay-son-ye-jin

Vốn sở hữu bờ vai nhỏ nhắn cùng xương quai xanh quyến rũ, “tình đầu quốc dân” thường ưu tiên những thiết kế đầm lệch vai, hai dây hoặc cổ yếm. Hay đôi khi chơi lớn với babydoll ngắn, có tay phồng và những họa tiết trái cây màu sắc.

Empty

SONG HYE KYO 

Đẳng cấp thời trang của cô được thể hiện qua những bản phối tinh giản lấy gam màu trung tính làm chủ đạo, kết hợp trang sức và phụ kiện cùng tone. Bên cạnh đó, nữ chính Now, We Are Breaking Up cũng thường xuyên diện quần lưng cao, váy trên gối hay thắt lưng bản to để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.

Empty

Trên thảm đỏ hay tại những sự kiện lớn, không cần gồng mình níu kéo tuổi xuân, nữ diễn viên tuổi 40 vẫn tỏa ra khí chất thanh lịch, sang trọng ngút trời khi lựa chọn những chiếc đầm hai dây, đầm liền mini cùng vòng cổ, hoa tai tạo điểm nhấn.

Empty
Empty

JUN JI HYUN

Phong cách hàng ngày của nữ diễn viên thường tuân theo quy tắc 1/3 đơn giản nhưng hiệu quả. Theo đó, Jun Ji Hyun thường diện áo thun, áo sơmi được sơ vin vào quần lưng cao hoặc chân váy, tạo điểm nhấn bằng chiếc thắt lưng và giày cao gót.

Empty

Ngoài ra, suit blazer và trenchcoat cũng là lựa chọn ưu tiên khi dự sự kiện của nữ diễn viên. Hiếm khi chạy theo xu hướng nhất thời, Jun Ji Hyun thường ưu ái các bản phối blazer với áo cổ lọ, áo thun trơn. Phong cách thanh lịch, xen lẫn sự cá tính và “chấm phá” đôi nét hiện đại.

Empty

BAE DOONA 

Bae Doona mang vẻ đẹp phá vỡ đi các tiêu chuẩn thường thấy, phong cách thời trang của cô cũng mang một tinh thần khác biệt ở độ tuổi 40 – phá cách và nổi loạn. Dù là váy ngủ, quần cạp trễ hay trang phục họa tiết rối mắt, cô vẫn biết cách dung hòa cùng phụ kiện để tạo ra một tổng thể độc lạ nhưng vẫn vừa mắt.

Empty

Không chọn lối chơi an toàn, Bae Doona luôn làm mới bản thân bằng những điểm nhấn thiết kế bất ngờ.

Empty

GONG HYO JIN

“Gonglovely” không ngại làm mới bản thân khi biến hóa đa dạng phong cách, thì những năm gần đây, thời trang của cô chỉ còn qua lại ở hai hình tượng thanh lịch, hiện đại hoặc tinh nghịch, đồng quê, tùy theo không gian mà cô xuất hiện. Mỹ nhân tuổi tứ tuần khẳng định mình với những gam màu rất “non” như xanh lá, vàng, hồng,…

Empty
Empty

"Nữ hoàng rating” luôn được khán giả nhớ nhất với hình ảnh retro. Nếu những chiếc đầm hoa nhí nhẹ nhàng, tinh nghịch được cô mix&match cùng quần ống rộng và khăn trùm đầu thì với những chiếc váy denim đơn giản, nữ chính Khi hoa trà nở phối cùng áo len gile cùng tone để tạo ra tổng thể độc lạ mà vẫn hài hòa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link