So kè style của BLACKPINK trên sân khấu: Jennie và Lisa hoàn hảo, Jisoo luôn lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua style khi biểu diễn nổi bật nhất của các thành viên BLACKPINK để thấy ai mới là người cân đẹp các phong cách.

1. Jennie: Gợi cảm mà sang chảnh

Trong BLACKPINK, Jennie gây ấn tượng bởi cả ngoại hình, tài năng và gu thời trang. Đặc biệt hầu như bất cứ bộ cánh biểu diễn nào mà Jennie diện cũng đều gây sốt. Style khi biểu diễn của giọng ca Solo thiên về hướng gợi cảm, khoe dáng. Cô thường chọn cho Jennie những bộ cánh crop top, quần short, váy ngắn tôn lên lợi thế vòng eo thon thả, đôi chân nuột nà. Ngoài ra, trang phục của Jennie còn được nhấn nhá thêm với những món phụ kiện hoặc thiết kế biến tấu.

Empty
Empty

Người đẹp được mệnh danh “Jennie trend-nie” của xứ kim chi. Việc không ngại thử sức phong cách thời trang mới lạ khiến Jennie trở nên nổi trội hơn rất nhiều so với các thành viên còn lại trong nhóm BLACKPINK. Với nữ ca sĩ trẻ, thời trang là niềm đam mê thứ hai, đứng sau âm nhạc.

2. Rosé: Điệu đà, tiểu thư

Rosé lại mang hình ảnh mong manh, điệu đà như 1 cô tiểu thư. Style khi biểu diễn yêu thích và cũng gây ấn tượng nhất của Rosé là những mẫu váy dài với phần vạt dáng high-low nổi bật, vừa mong manh nữ tính mà cũng không kém phần hiện đại, thú vị. Bên cạnh đó, những mẫu váy áo đồng bộ, trang phục nữ sinh cũng là style yêu thích của Rosé.

Empty
Empty
Empty

3. Jisoo: Hiện đại, cá tính

Stylist thường chọn cho cô những mẫu crop top, quần short ngắn để giúp vóc dáng trông cao ráo hơn. Tuy nhiên, cũng vì chăm diện crop top mà không ít lần Jisoo từng bị lộ eo thô kém đẹp. Hy vọng trong tương lai, stylist sẽ lên đồ cẩn thận hơn giúp Jisoo định hình được style rõ rệt.

Empty
Empty

4. Lisa: Cá tính, cool ngầu

Stylist của BLACKPINK từng tiết lộ, họ thường chọn cho Lisa những bộ cánh màu mè, thậm chí "khó cảm" vì nàng búp bê Thái sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh. Chính những bộ cánh có phần lòe loẹt như vậy lại càng giúp hình ảnh của Lisa thêm phần cool ngầu, cá tính, khẳng định thần thái thu hút hiếm ai bì kịp.

Empty
Empty

Dù là đa dạng hóa phong cách, nhưng nếu để ý kỹ phong cách của 4 cô nàng này bạn sẽ nhận ra họ cũng rất tiết kiệm. Một món trang phục hay phụ kiện có thể được tái sử dụng từ chị sang em, một set đồ có thể lặp đi lặp lại từ nàng này sang nàng khác, hoặc bê nguyên từ sân khấu này sang sân khấu khác.

Trước đó Jennie, Jisoo hay Rosé cũng đều được diện trang phục kín đáo hơn so với thiết kế gốc “thiếu vải”. Nếu Jennie được mặc thêm một lớp vải len bên trong thì cô chị cả Jisoo cũng phải diện thêm mẫu áo có tay bên ngoài item hai dây xẻ ngực. Nhìn chung phong cách của họ cá nhân thì đẹp còn khi ghép lại với nhau thì nhiều khi không được ăn nhập.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link