Mỹ nhân Hàn gợi ý 11 kiểu tóc bob giúp khuôn mặt trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Khi cần tìm kiếm kiểu tóc đẹp, một trong những cách hay nhất chính là tham khảo gợi ý từ các mỹ nhân Hàn.

Chỉ nói riêng đến tóc bob - kiểu tóc ngắn vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, sao Hàn đã có hẳn 11 ý tưởng chuẩn sành điệu. Ngắm nghía hết thì thế nào chị em cũng có ý tưởng cho riêng mình. 

Empty

Kiểu tóc bob của Yoona rất nhẹ nhàng, nữ tính, phần ngôi được chải lệch nhẹ, đuôi bằng, kiểu tóc này còn mang đến cho Yoona vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều.

Empty

Song Hye Kyo để tóc ngắn tỉa layer, ánh xanh khói vô cùng sành điệu, chất chơi. Dẫu vậy, kiểu tóc vẫn tôn lên thần thái sang trọng, đẳng cấp của nữ diễn viên.

Empty

Mẹ bầu Park Shin Hye vô cùng trẻ xinh khi chọn kiểu tóc bob ngôi lệch, phần đuôi messy nhẹ. Kiểu tóc này không chỉ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt, mà còn giúp chủ nhân ghi điểm thanh lịch. 

Empty

Park Shin Hye còn có một gợi ý khác dành cho chị em, đó là kiểu tóc bob mái lưa thưa siêu trẻ trung, màu nhuộm nâu sáng là lựa chọn đáng lưu tâm.

Empty

 Kiểu tóc bob của Lisa được duỗi thẳng suôn mượt, cắt mái bằng xinh đúng chuẩn búp bê. Nàng nào thích style ngọt ngào mà không kém phần cá tính thì rất nên học hỏi.

Empty

Mỹ nhân "Cổ Tay Áo Màu Đỏ" Lee Se Young để kiểu tóc bob khá đơn giản, được tỉa layer nhưng vẫn tỏa sáng với nhan sắc dịu dàng, thanh lịch. 

Empty

Go Jun Hee của phim "She Was Pretty" từng nổi như cồn với kiểu tóc tém kinh điển. Thế nhưng ở hiện tại, nữ diễn viên đang kết thân với tóc bob, đuôi bằng rất ngọt ngào. 

Empty

Kiểu tóc bob mà Han So Hee kết thân là tóc đuôi bằng, rẽ ngôi rất cơ bản, buộc nửa đầy phóng khoáng, thời thượng.

Empty

Kiểu tóc của IU là tóc bob đuôi vểnh đậm chất tiểu thư. Nhờ thả vài sợi tóc con ở phần mái, gương mặt của cô càng thêm thanh thoát. 

Empty

Ryujin của nhóm ITZY rẽ ngôi, đuôi bằng của cô toát lên vẻ cá tính, đầy phóng khoáng. Muốn tăng thêm vẻ chất chơi, chị em có thể học hỏi luôn Ryujin, nhuộm tóc màu xanh khói.

Empty

Kiểu tóc ngắn layer của Suzy đã trở thành kinh điển. Lựa chọn này tôn lên nét đẹp ngọt ngào, tựa như nhân vật bước ra từ truyện tranh của Suzy. 

Ngoài các sao Hàn, chị em cũng có thể tham khảo 4 kiểu tóc bob cơ bản mà gái Pháp ưa chuộng sau đây:

Tóc bob ngang cằm

Với kiểu tóc này, cũng không cần trau chuốt quá đà, mà để rối nhẹ đơn giản. Đây cũng là một bí kíp hay để tăng độ dày dặn cho mái tóc. Với tóc bob ngang cằm, bạn để tóc đen cũng đẹp, nhưng nếu nhuộm nâu thì vẻ ngoài sẽ thêm trẻ trung, làn da nhìn cũng sáng sủa hơn.

Empty
Empty

Tóc bob mái mưa

Kiểu tóc bob dài cỡ xương quai xanh cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em. Với mái lưa thưa này phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc mái được cắt không quá dày, kiểu tóc sẽ giúp che đi các nhược điểm, tạo vẻ thanh thoát. Đặc biệt mái lưa thưa mà gái Pháp kết thân còn có thêm một đặc điểm nữa, đó là được uốn sóng nhẹ nên trông càng nữ tính, lãng mạn.

Empty
Empty

Tóc French bob

Tóc bob của gái Pháp được coi là kinh diển, kiểu tóc này được cắt ngang cằm và uốn cụp phù hợ với nhiều kiểu mặt khác nhau, chẳng hề dìm nhan sắc mà còn tôn lên nhiều nhược điểm. Tóc French bob toát lên nét cổ điển xen lẫn ngọt ngào, nàng 30+ áp dụng cũng rất hợp. Có điều, tóc French bob khá khó giữ nếp, đòi hỏi chị em phải khéo léo tạo kiểu mỗi sáng để tóc vào phom chuẩn đẹp.

Empty
Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link