3 mỹ nhân BLACKPINK khi để tóc ngang vai: Jennie xinh đẹp như nữ thần, Lisa đầy cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn loạt hình ảnh sau đây của họ, bạn chắc chắn sẽ muốn thử kiểu tóc lửng lơ này một lần.

Black Pink là một trong những nhóm nhạc dẫn đầu xu hướng thời trang và còn được quan tâm nhờ việc thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Và tất nhiên, style tóc xinh tươi và chuẩn mốt như tóc ngang vai sẽ không thể vượt ngoài tầm ngắm của các cô nàng sành điệu bậc nhất Kpop này. Có đến 3/4 thành viên của Black Pink từng kết thân với tóc ngang vai. Ngắm nhìn loạt hình ảnh sau đây của họ, bạn chắc chắn sẽ muốn thử kiểu tóc lửng lơ này một lần.

Jennie

Jennie rất hợp kiểu tóc ngang vai, cô từng áp dụng 2 phiên bản tóc ngang vai, đó là tóc đuôi bằng và tóc tỉa layer. Mái tóc lửng lơ, được tỉa tầng mang đến cho Jennie vẻ ngoài phóng khoáng, sành điệu và chẳng kém phần xinh tươi, quyến rũ.

Empty
Empty
Empty

Jennie không nhuộm màu sáng, chỉ để tóc nâu hoặc đen truyền thống là đã rất xinh tươi. Với tóc ngang vai đuôi bằng, Jennie có nhiều biến tấu hơn. Cô đổi gió phong cách từ tóc ngang vai sóng nhẹ, cho đến tóc ép thẳng tưng và dù áp dụng phiên bản nào, Jennie vẫn rất xinh đẹp.

Jisoo

Chị cả Jisoo được biết đến với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng và kiểu tóc ngang vai lại càng ăn nhập với cô. Cô không hề giới hạn phong cách. Cô kiểu tóc layer suôn mượt trẻ trung hay tóc sóng nhẹ dịu dàng, thanh nhã. Có một khoảng thời gian, Jisoo đổi mới phong cách với tóc layer đuôi vát nhọn đầy sang trọng, quý phái. Dù là kiểu nào, Jisoo vẫn xinh đẹp và tỏa ra khí chất tiểu thư nhà giàu khi kết thân với kiểu tóc này. 

Empty
Empty

Lisa   

So với khi để tóc dài thướt tha, Lisa trông trẻ trung, ngọt ngào hơn. Phong cách Lisa là sự cool ngầu, cá tính nên khi để tóc ngang vai, cô nàng đã áp dụng những màu nhuộm sành điệu như là xám khói, nâu khói...

Empty

Nhờ kiểu tóc mái "thương hiệu", Lisa thời để tóc ngang vai không chỉ thời thượng, mà còn xinh xắn tựa như búp bê sống vậy. Kiểu tóc ngang vai, tỉa layer/đuôi bằng kết hợp với tóc mái thưa của Lisa rất đáng để tham khảo.

eghid6sbanjgqckhvfao6wn8gmurppzjvwxzhsqr-1645843195672571352501

Xu hướng tóc mỗi năm lại thay đổi một chút nên các chị em hẳn sẽ rất bối rối để có được diện mạo mới khi đi làm ngày đầu năm. Nếu sở hữu 4 kiểu gương mặt dưới đây, chị em nên cân nhắc thử nghiệm tóc ngang vai cho gọn gàng, trẻ xinh nhé! 

1. Má phính, cằm nhọn

Má hơi đầy, cằm nhọn không hợp với tóc quá dài vì sẽ che lấp đi những ưu điểm nhan sắc, thậm chí có thể khiến gương mặt mất cân đối. Nhìn về góc nghiêng, gương mặt với má phính, cằm nhọn trông sẽ hơi cứng nhắc. Với kiểu gương mặt này, chị em chỉ cần chuyển sang để tóc ngang vai, tỉa layer. Mái tóc sống động này mang đến sự trẻ trung cho visual, gương mặt thêm cân đối, mũi cao và thanh tú hơn hẳn.

Empty

2. Mặt ngắn

Nàng sở hữu gương mặt ngắn không nên để tóc quá dài và dày. Mái tóc này dễ "nuốt chửng" gương mặt, thay vào đó chỉ cần cắt ngắn và tỉa layer mỏng hơn một chút, hoặc cắt hẳn đến ngang vai, diện mạo của chị em trông đã khác hẳn. Tóc ngang vai, tỉa layer sẽ làm bừng sáng gương mặt. Cộng thêm phần tóc mái cắt lưa thưa, "mặt tiền" của chị em chẳng những được trẻ hóa mà còn mang vẻ sành điệu hơn. 

Empty

3. Mặt tròn

Sooyoung là mỹ nhân sở hữu gương mặt tròn với gò má hơi cao nên cô không quá hợp với mái tóc dài, rẽ ngôi đơn giản. Khi chuyển sang kiểu tóc ngang vai, tỉa layer và được cắt mái lưa thưa, Sooyoung thực sự chạm đến đỉnh cao nhan sắc. CÔ được tăng thêm sự trẻ trung, độ sang chảnh. Ngoài ra gương mặt của cô còn có được sự thanh thoát, cân đối hoàn hảo. Chưa kể, tóc ngang vai tỉa layer cũng đang là mốt nên chủ nhân chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài hợp thời, sành điệu nhờ kết thân với kiểu tóc này.

Empty

4. Mặt quá nhỏ

Mặt quá nhỏ tường là mơ ước của nhiều chị em. Những tưởng đây sẽ là lợi thế giúp chị em chinh phục mọi kiểu tóc nhưng trên thực tế thì chưa chắc. NhưKim Da Mi của phim "Itaewon Class". Gương mặt của Kim Da Mi trông khá "lọt thỏm" vì mái tóc dài, cắt mái bằng, những nét xinh không được phát huy hết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link