Xác minh clip cô giáo mầm non cho hàng chục học sinh lao vào đánh bạn trong lớp

( PHUNUTODAY ) - Hàng chục bé mầm non được cho là được sự sai bảo của cô giáo, lao vào đánh hội đồng 1 bạn nam ngay trong lớp học. Đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải lên Facebook khiến nhiều người phẫn nộ.

Tối 28/8, tài khoản Facebook H.T (Ninh Bình) đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại sự việc con trai chị bị hàng chục bạn học tại lớp mầm non lao vào đánh hội đồng. Đáng nói hơn, 2 cô giáo cũng có mặt trong lớp khi các bé đánh bạn tuy nhiên lại không can ngăn, thậm chí các cô còn được cho là người đã sai học sinh của mình gây nên sự việc.

Theo đó, đoạn clip dài 36 giây, ghi lại cảnh một bé mầm non cắn một bạn khác trong giờ học. Lúc này, trong lớp có 3 cô giáo đang trông và dạy các bé.

Empty

Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo đã đẩy bé trai vừa cắn bạn ra giữa lớp. Ngay sau đó hàng chục bạn khác lao vào đánh, đấm vào mặt, người bé trai này, khiến bé khóc thét.

Nội dung bài viết do chị H.T đăng tải: "Nếu là con các mẹ, các mẹ sẽ làm gì?

Mất bao nhiêu tiền không quan trọng, quan trọng là con mình được ăn học tử tế. Nhưng các mẹ nhìn kỹ xem, cháu bị đánh chính là con tôi và các cô giáo ra lệnh cho các bạn đánh hội đồng như này. Khi chuẩn bị đẩy con tôi vào thì các bạn đã đứng sẵn sàng lên như 1 thao tác đã được lập trình sẵn quen thuộc hàng ngày và tôi không hiểu tại sao nhà trường có camera và phòng ban giám hiệu hiệu trưởng lúc nào cũng theo dõi mà lại cứ để diễn ra hàng ngày như này, mà chắc chắn là diễn ra nhiều lần.

2-15355156150631912605762.gif

Gần 3h đêm mà không thể nào ngủ được, nhìn con mà xót. Gần 2 tuần nay nó gầy rộc và không chịu ăn, mà đến lớp hỏi cô thì các cô bảo cháu ăn ngoan lắm chị ạ, tôi chỉ sợ con tôi bị đánh nhiều nó ốm trong người không ăn được. Xót lắm, ai làm mẹ thì tự tưởng tượng đứa trẻ trong clip là con mình đi".

Đoạn clip được chị H.T đăng tải trích xuất từ camera giám sát tại lớp học mầm non của con trai chị. 

Đoạn clip được chị H.T đăng tải nhanh chóng được dư luận dành nhiều quan tâm. Hầu hết ai cũng phẫn nộ trước hành động của 2 cô giáo lớp trẻ, đồng thời chia sẻ cùng chị T. sự bức xúc, lo lắng, mong lực lượng chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Empty

Chị H.K viết: "Nhìn mà xót bé quá, bị bao nhiêu bạn xúm vào đánh thế kia, là con em em quyết làm cho ra nhẽ. Chị trình báo nhà trường và công an đi, quyết không để yên vụ này".

"Ai làm mẹ nhìn thấy cảnh này đều tức không chịu nổi, tại sao họ là cô giáo, là phụ nữ lại làm những việc ác như thế, bé có nghịch cũng không được phép như thế chứ" - chị H.L bình luận.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại một trường mầm non thuộc địa bàn TP.Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Để tìm hiểu rõ sự việc trên, sáng nay (29/8), trao đổi với PV, ông Đinh Xuân Cấp – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Ninh Bình cho biết: “Chúng tôi chưa nắm được những thông tin lan truyền trên mạng xã hội về clip cô giáo mầm non cho một nhóm học sinh đánh bạn trong lớp. Chúng tôi cảm ơn quý báo đã thông tin và sẽ xác minh vụ việc để kịp thời xử lý”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link