Xác minh được nghi phạm trong vụ nổ súng khiến 3 người t.ử v.ong tại Điện Biên

( PHUNUTODAY ) - CA đã xác định danh tính và khám nhà nghi phạm trong vụ nổ súng kinh hoàng tại Điện Biên. Nghi phạm là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án tiền sự.

Sáng 15/8, Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ khiến cặp vợ chồng này tử vong.

Hung thủ là Phùng Quang Sỏi (trú tại phường Tân Thanh, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên), từng sống tại phường Noong Bua, TP Điện Biên. Sỏi là kẻ nghiện ma túy, đối tượng hình sự.

Qua xác định ban đầu, đối tượng Sỏi không có quan hệ thân thích gì với các nạn nhân, người này đang tạm trú ở TP Điện Biên Phủ.

CA đã xác minh được nghi phạm vụ án và điều tra làm rõ

CA đã xác minh được nghi phạm vụ án và điều tra làm rõ

Thiếu tướng Hồng nói thêm, hiện tại cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để truy nguồn gốc khẩu súng quân dụng CKC mà đối tượng Sỏi sử dụng để bắn vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ.

Ông Hồ Văn Nờ, Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho biết, Phạm Quang Sỏi có một vợ (đã ly hôn) và con trai. Trước đây, Sỏi sống tại phường Noong Bua cùng vợ con, nhưng sau này bán nhà đi nơi khác sinh sống.

"Sỏi sống lang thang, thi thoảng về ngôi nhà của một người cháu họ ở tổ 18, phường Tân Thanh để ở. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Điện Biên đã khám xét căn nhà ở tổ 18 để điều tra vụ án", Phó chủ tịch phường Tân Thanh cho hay.

Hiện trường nạn nhân nữ tử vong ngay trước cửa nhà

Hiện trường nạn nhân nữ tử vong ngay trước cửa nhà

Trước đó, vụ án nổ súng xảy ra khoảng 6h45 ngày 15/8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên khiến 3 người thiệt mạng.

Hai người chết tại chỗ được xác định là ông Nguyễn Tuấn Vụ (sinh năm 1966) và vợ là bà Nguyễn Thị Lý (sinh năm 1971).

Trích xuất camera cho thấy kẻ gây án đã vào trong nhà gặp 2 vợ chồng nạn nhân, nổ súng bắn chết cả hai rồi tự sát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link