Xây ngôi nhà cấp 4 vừa sang trọng, đẹp lại hiện đại không quá 250 triệu cho mọi cặp vợ chồng

( PHUNUTODAY ) - Xây ngôi nhà cấp 4 vừa sang trọng, đẹp lại hiện đại không quá 250 triệu cho mọi cặp vợ chồng - hãy tìm hiểu ngay.

mau-nha-cap-4-2

 

Nếu bạn mới ra trường, mới đi làm và đang chuẩn bị lập gia đình. Lúc này bạn muốn có một mái ấm riêng trong một ngôi nhà của riêng mình nhưng chưa có nhiều kinh phí để xây nhà lớn. Chỉ cần khoảng 240 triệu bạn cũng có thể xây một ngôi nhà cấp 4 khang trang ngay tại thành phố.

nha-cap-4-3

 

mau-nha-cap-4-3

 

Phần lớn, mẫu nhà phố cấp 4 thường có chiều rộng hẹp nên phần trước sẽ được trừ ra khoảng 3m-4m để làm sân vườn và cũng là chỗ để xe cho gia đình. Phần mái tầng hai thì sẽ được thiết kế bằng mái tôn với trần thạch cao có khả năng chống nóng cao. Phòng khách và phòng bếp được bố trí thông với sân trước tạo cảm giác thoáng mát, hấp thụ được ánh sáng.

mau-nha-cap-4-dep

 

Dưới đây là 1 vài mẫu nhà cấp 4 đơn giản, đẹp và sang trọng nhưng không hề đắt cho mọi cặp vợ chồng - để bạn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước trong tầm tay.

nha-cap-4

 

Bạn có thể xây ngôi nhà với góc nhìn tổng thể sẽ cho ta thấy được thiết kế nhà cấp 4 mang kiểu dáng hiện đại với nhiều cửa sổ thông gió. Cửa chính của căn nhà làm từ gỗ căm xe quý hiếm bền bỉ với thời gian. Nhà đẹp có 2 sảnh chờ phù hợp cho gia đình có 5 thành viên sinh sống.

nha-cap-4-1

 

Hay bên cạnh đó bạn có thể xây ngôi nhà cấp 4 có thêm 1 cái gác lửng nho nhỏ giúp mở rộng thêm không gian đều có thể được.

nha-cap-4-2

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link